Trải nghiệm xe Honda City tại Vincom

Trí Dũng
Honda Việt Nam tổ chức trưng bày và lái thử cho khách hàng tại 2 trung tâm thương mại Vincom Hà Nội và Vincom Tp.HCM
Mẫu xe Honda City sẽ có mặt tại Vincom Tp.HCM trong các ngày từ 21-23/6 và tại Vincom Hà Nội trong các ngày từ 5-7/7.
Mẫu xe Honda City sẽ có mặt tại Vincom Tp.HCM trong các ngày từ 21-23/6 và tại Vincom Hà Nội trong các ngày từ 5-7/7.
Honda Việt Nam tăng cường các hoạt động marketing cho mẫu xe City bằng hoạt động trưng bày và lái thử cho khách hàng tại hai trung tâm thương mại Vincom Hà Nội và Vincom Tp.HCM.

Cụ thể, mẫu xe hạng B này sẽ có mặt tại Vincom Tp.HCM trong các ngày từ 21-23/6 và tại Vincom Hà Nội trong các ngày từ 5-7/7.

Tại đây, khách hàng sẽ tham gia các chương trình tương tác, lái thử xe và nhận quà tặng... nhằm tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe City. Tham gia chương trình này, khách hàng cũng có thể gia hạn các gói bảo hành cho chiếc xe của mình.

City là mẫu xe hơi được xác định là chủ lực của Honda tại thị trường Việt Nam. Được giới thiệu ra thị trường cách đây một tuần, đến nay hãng xe Nhật Bản đã nhận hơn 300 đơn đặt hàng City.

Xe hiện có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động. City có 5 màu ngoại thất gồm đen ánh, ghi bạc, xanh đá, titan và trắng ngà.

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.