Triệu hồi xe Subaru Tribeca tại thị trường Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối Subaru bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi đối với 27 chiếc Tribeca chính hãng để khắc phục lỗi
Ở những xe này, sau một thời gian dài hoạt động, cơ cấu khóa nắp ca-pô 
và cơ cấu an toàn khóa nắp ca-pô có khả năng sẽ bị kẹt và hoạt động 
không đúng chức năng.
Ở những xe này, sau một thời gian dài hoạt động, cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn khóa nắp ca-pô có khả năng sẽ bị kẹt và hoạt động không đúng chức năng.
Nhà phân phối Subaru tại thị trường Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi đối với 27 chiếc Tribeca chính hãng để khắc phục lỗi.

Thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, 27 chiếc Tribeca được Công ty TNHH Hình Tượng Ôtô Việt Nam phân phối đã gặp phải lỗi liên quan đến cơ cấu khóa và cơ cấu an toàn của nắp ca-pô trước. Toàn bộ số xe bị lỗi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2014.

Ở những xe này, sau một thời gian dài hoạt động, cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn khóa nắp ca-pô có khả năng sẽ bị kẹt và hoạt động không đúng chức năng. Từ đó dẫn đến việc nắp capô trước của xe có thể bị mở ra khi đang vận hành.

Trong quá trình di chuyển, nắp ca-pô trước bị mở ra sẽ làm che khuất tầm nhìn của lái xe qua kính chắn gió và làm tăng khả năng xảy ra va chạm trong khi vận hành.

Do vậy, trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 9/2016, nhà phân phối Subaru sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục tạm thời hiện tượng lỗi. Sau đó, từ ngày 10/10 đến hết ngày 30/10/2016, hoạt động thay thế phụ tùng và khắc phục triệt để lỗi bắt đầu được thực hiện. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến cho mỗi xe sẽ mất khoảng 0,5 đến 1 giờ.

Đối với những xe Subaru không phải do Công ty TNHH Hình Tượng Ôtô Việt Nam phân phối, nếu khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ liện hệ đến tập đoàn Fuji Heavy Industryal để xác định xe có thuộc diện triệu hồi hay không. Nếu sẽ thuộc diện triệu hồi của tập đoàn, hoạt động sửa chữa và khắc phục lỗi cũng sẽ được thực hiện.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.