Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới

An Nhi
Nhà sản xuất ôtô trong nước Trường Hải vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Rio thế hệ mới
Rio phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực - Ảnh: Kia.
Rio phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực - Ảnh: Kia.
Nhà sản xuất ôtô trong nước Trường Hải vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Kia Rio thế hệ mới.

Tại thị trường Hàn Quốc, mẫu xe này có tên Pride hatchback hoặc K2. Rio là tên sử dụng tại các thị trường xuất khẩu, trong đó có Việt Nam.

Xe có chiều dài tổng thể 4.045 mm, rộng 1.720 mm và cao 1.455 mm. Chiều dài cơ sở 2.570 mm, dài hơn phiên bản trước 70 mm. Hệ khung sườn của Rio được sử dụng chung với i30.

Tại Hàn Quốc, Rio có các bản động cơ 1.4 MPI và 1.6 GDI. Bản phân phối tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 lít MPI, công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135 Nm. Hộp số là loại tự động 4 cấp.

Nội thất của Rio được đánh giá là khá sang trọng với chức năng đèn tự động, cảm biến mưa, nút khởi động, chìa khóa thông minh, cửa sổ trời, điều hòa tự động, kết nối bluetooth, ghế da, cổng giao tiếp USB…

Các trang bị an toàn bao gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, gương chiếu hậu tích hợp đèn Led…

Rio thế hệ mới được Trường Hải nhập khẩu và phân phối với mức giá bán lẻ đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 574 triệu đồng.

Một số hình ảnh về Kia Rio thế hệ mới:

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 1

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 2

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 3

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 4

Trường Hải giới thiệu Rio thế hệ mới - Ảnh 5

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.