Vina Star giới thiệu mẫu pick-up Mitsubishi Triton 2010

Đức Thọ
Hôm nay (1/10), Mitsubishi Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe pick-up Triton phiên bản 2010
Triton đã góp phần mở ra xu hướng sử dụng xe bán tải (pick-up) tại Việt Nam.
Triton đã góp phần mở ra xu hướng sử dụng xe bán tải (pick-up) tại Việt Nam.
Hôm nay (1/10), liên doanh Vina Star Motor (Mitsubishi Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe pick-up Triton phiên bản 2010.

Mẫu xe được trình làng lần này có 3 bản, gồm Triton GLS động cơ dầu (AT/MT-4WD), Triton GLX động cơ dầu (MT-2WD) và Triton GL động cơ xăng (MT-4WD).

Trong đó, bản GLS sở hữu một số nét thiết kế mới khá ấn tượng so với phiên bản cũ được giới thiệu hồi tháng 12/2008 như lưới tản nhiệt mạ crôm, ốp đôi cản trước sơn màu bạc, cản sau mạ crôm, vành hợp kim 16 inche…

Về nội thất, Triton GLS cũng có một số cải tiến đáng kể ở màn hình hiển thị đa thông tin, nút điều chỉnh điều hòa tự động.

Triton GLS được trang bị động cơ diesel 2.5 lít DI-D common rail với hai loại hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Đây là phiên bản được trang bị hệ truyền động 2 cầu (4WD Easy Select) cho phép chuyển từ một cầu chủ động (2H) sang hai cầu chủ động (4H) ngay cả khi xe đang chạy với tốc độ 100 km/giờ.

So với bản GLS, bản GLX (MT-2WD) không có nhiều khác biệt ngoài hệ truyền động một cầu và được trang bị duy nhất một loại hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi hai bản trên được trang bị động cơ diesel thì bản GL (MT-4WD) lại được trang bị động cơ xăng 2.4 lít MPI. Triton GL cũng chỉ được trang bị một loại hộp số sàn 5 cấp và hệ truyền động hai cầu.

Loại ca-bin Ca-bin kép Ca-bin đơn
Loại xeGLS(4WD)GLX(2WD)GL(4WD)GL(2WD)GL(4WD)
Động cơ 2.5L diesel common rail 2.4L Phun xăng đa điểm
Hộp số 5 MT / 4AT 5 MT
Giá bán chưa VAT
(triệu đồng)
490 / 506452397322352

Tin mới

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhu cầu xe động cơ đốt trong bất ngờ tăng trở lại, ngành ô tô châu Âu trước nguy cơ rơi vào cảnh hỗn loạn

Nhìn bề ngoài, thị trường Tây Âu dành cho tất cả xe sedan và SUV vào năm 2024 đã chậm lại một chút nhưng có vẻ vẫn “khỏe mạnh”. GlobalData cho biết họ dự kiến doanh số bán hàng của châu Âu sẽ tăng 4,5% trong năm nay lên 11,98 triệu chiếc, chậm hơn nhiều so với mức tăng 13,9% của năm ngoái. Nhưng ngành ô tô ở châu Âu đang rơi vào tình trạng hỗn loạn khi tốc độ tăng trưởng doanh số bán xe điện chậm lại bất ngờ đặt ra câu hỏi về lượng vốn khổng lồ đầu tư vào phát triển chúng.
#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

#Auto Hashtag: Vấn đề chất lượng xe Trung Quốc trong con mắt của người dùng Việt

Một sản phẩm vay mượn có thể dễ dàng được hoàn thiện ở phần vỏ bên ngoài, nhưng rất khó để đạt được chất lượng và sự vận hành ổn định, bền bỉ ở bên trong. Trong nhiều năm, các thương hiệu ô tô Trung Quốc đã tìm cách khắc phục những sai lầm trước đó để mang đến những sản phẩm mới nhất và có giá trị nhất cho thị trường thế giới. Thế nhưng, để có thể thay đổi được những định kiến cũ và tạo niềm tin cho người tiêu dùng thì xe Trung Quốc cần thời gian để hoàn thiện về chất lượng. Đó cũng là nội dung chủ đề sẽ được chúng tôi phân tích trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Nội bộ Tesla “xào xáo” và tương lai bất ổn của Elon Musk

Hiệu suất tài chính của nhà sản xuất ô tô điện khổng lồ đã bị ảnh hưởng trong bối cảnh doanh số bán xe điện toàn cầu chậm lại. Trước tình hình đó, Tesla Inc. đang tìm cách thu hút lượng lớn các nhà đầu tư bán lẻ để được chấp thuận gói trả lương 56 tỷ USD cho giám đốc điều hành Elon Musk.