GM Daewoo Việt Nam công bố giá Captiva diesel số tự động

An Nhi
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Giá bán thực tế của Chevrolet Captiva diesel đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến - Ảnh: ĐT.
Sau hai tuần tung ra thị trường, mẫu xe Chevrolet Captiva diesel bản số tự động mới có giá bán chính thức.

Theo công bố của Công ty GM Daewoo Việt Nam (Vidamco), mức giá bán của mẫu xe này là 34.200 USD/chiếc. Đây là mức giá được xem là khá cạnh tranh so trên thị trường hiện nay, nhất là với mẫu xe Fortuner vừa được Toyota Việt Nam tung ra thị trường. Giá bán của Toyota Fortuner V 2.7 AT là 41.000 USD/chiếc và Fortuner G 2.5 MT là 34.300 USD/chiếc.

Tuy nhiên, hiện GM Daewoo Việt Nam vẫn chưa công bố mức giá chính thức dành cho Chevrolet Captiva diesel bản sử dụng số sàn.

Tại lễ ra mắt thị trường, đại diện GM Daewoo Việt Nam mới chỉ “ước chừng” giá bán của Chevrolet Captiva động cơ diesel vào khoảng 35.000 USD/chiếc, bản số sàn khoảng 33.500 USD/chiếc.

Như vậy, giá bán thực tế của mẫu xe này đã thấp hơn khá nhiều so với giá dự kiến. Đây được xem là một động tác thăm dò “đối thủ” của GM Daewoo Việt Nam nhằm có được khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn hiện nay.

Tin mới

Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Trong dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an vừa hoàn thiện, Bộ Công an đề xuất phân hạng về các loại Giấy phép lái xe (GPLX) xe mô tô, ô tô. Cụ thể, GPLX mô tô có hạng A1, A, B1; trong khi đó ô tô có tới 12 hạng GPLX và đề xuất cấp GPLX cho người khuyết tật đảm bảo điều kiện sức khỏe.
Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Ngày 21/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Chỉ thị 12 về các giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, giảm tiền thuê đất, mặt nước. Thông tin này đã tác động không nhỏ đến thị trường ô tô Việt những ngày qua vì điều này có nghĩa Chính phủ rất có thể sẽ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ lần thứ tư. Thời gian có thể áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

Khi BYD tham gia cuộc đua giảm giá xe điện (EV) tại Trung Quốc, các nhà sản xuất khác đã phải chịu thiệt hại nặng nề. Xe điện, bao gồm xe chạy bằng pin (BEV) và xe plug-in hybrid (PHEV), đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc trong tháng 3 vừa qua. Thị trường Trung Quốc kết thúc tháng với số lượt đăng ký tăng 29% so với cùng tháng năm 2023, với 743.289 lượt giao hàng.
Ô tô trong nước đón đầu xu hướng phục hồi

Ô tô trong nước đón đầu xu hướng phục hồi

Thị trường ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đang có dấu hiệu phục hồi trong ngắn hạn kể từ sau kết quả kinh doanh tháng 3/2024. Cùng với chính sách giảm lệ phí trước bạ của Chính phủ có thể sớm quay trở lại, đây sẽ là những cơ sở quan trọng để các nhà sản xuất ô tô gia tăng sản lượng, kích cầu tiêu dùng từ giữa năm.
Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Các cột mốc quan trọng đối với ô tô tự lái, đầu tiên là dưới dạng robotaxi, liên tục được ghi nhận. Khi sự xuất hiện phổ biến của công nghệ ngày càng gần hơn và các phương tiện gần như chạy hoàn toàn bằng điện, câu hỏi về cách chúng được sạc như thế nào là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.