Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới

Khánh Huyền
Giá mềm, Rebel USA CB125R có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi và có niềm đam mê với xe thể thao
Rebel USA CB125R có khả năng ôm cua "ngọt" - Ảnh: Bobi.
Rebel USA CB125R có khả năng ôm cua "ngọt" - Ảnh: Bobi.
Ít ngày sau khi chiếc xe Rebel USA CB125R có mặt trên thị trường, phóng viên VnEconomy đã có dịp trải nghiệm và đánh giá mẫu xe thể thao hai bánh có linh kiện nhập khẩu từ Malaysia và lắp ráp tại Việt Nam.

Về ngọai hình, CB125R “nội” có khá nhiều điểm chung với chiếc CBR 125 đang bán trên thị trường Mỹ với thiết kế đậm chất thể thao đặc trưng của dòng xe naked bike.

Nhìn bề ngoài, chiếc CB125R trông khá đồ sộ với bình xăng và cụm đèn phía trước lớn. Phần đuôi xe với những đường nét tương xứng với phần đầu, làm cho chiếc xe trông khá cao. Tuy nhiên, việc thiết kế yên thấp nên mẫu xe khá phù hợp với vóc dáng người Việt.

Khi nổ máy, âm thanh khá phát ra từ động cơ chuyển qua ống xả kiểu Arrow nghe khá cuốn hút với những tiếng rít mạnh dù cho CB125R chỉ có dung tích động cơ là 124cc.  

Vào số, nhả côn, chiếc xe chuyển động nhưng không thốc vọt như những chiếc xe thể thao phân khối lớn do “xác” xe khá nặng (150 kg) trong khi dung tích lại thấp. Cũng chính vì thế mà CB125R lại đem lại cảm giác thích thú cho những người bắt đầu có niềm đam mê với xe thể thao.

Thêm nữa, việc không bị thốc khi nhả côn cũng giúp cho chiếc xe vận hành khá dễ dàng và linh hoạt tại những khu vực đông người, thậm chí nơi đường tắc.

Vặn thốc ga, chiếc xe lao đi với âm thanh dồn dập kiểu thể thao, khả năng bứt tốp chưa thực sự tốt nhưng tốc độ và khả năng cân bằng CB125R lại tương đối ổn. Vận hành chiếc xe với tốc độ 80 km/giờ, cảm giác rung có xuất hiện nhưng không rõ.

Khả năng “ôm” cua của CB125R thực sự ấn tượng, dù chạy với tốc độ nhanh và góc cua không lớn nhưng chiếc xe vẫn cho thấy sự ổn định và hầu như không có cảm giác văng đuôi khi vào cua gấp.
 
Với mức giá bán khá mềm, 53 triệu đồng, Rebel USA CB125R có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi và bắt đầu có niềm đam mê với xe hai bánh thể thao phân khối lớn.

Chi tiết chiếc Rebel USA CB125R lắp láp tại Việt Nam:

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 1

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 2

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 3

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 4       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 5

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 6

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 7

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 8       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 9

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 10

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 11       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 12

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 13

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 14       Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 15

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 16

Rebel USA CB125R “nội”, xe thể thao cho người mới - Ảnh 17

Tin mới

VinFast tung VF 3 với giá siêu rẻ, phân khúc xe điện mini Việt lên "cơn sốt"

VinFast tung VF 3 với giá siêu rẻ, phân khúc xe điện mini Việt lên "cơn sốt"

Nhà sản xuất ô tô điện Việt Nam, VinFast vừa bất ngờ thông báo giá bán chính thức của “tân binh” VF 3 chỉ từ 235 triệu đồng, khiến cộng đồng yêu xe cả nước “dậy sóng”. Nhiều ý kiến cho rằng, mức giá này đủ để VinFast “càn quét” cả phân khúc xe điện mini mới được khai phá cách đây 1 năm.
Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Trong dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an vừa hoàn thiện, Bộ Công an đề xuất phân hạng về các loại Giấy phép lái xe (GPLX) xe mô tô, ô tô. Cụ thể, GPLX mô tô có hạng A1, A, B1; trong khi đó ô tô có tới 12 hạng GPLX và đề xuất cấp GPLX cho người khuyết tật đảm bảo điều kiện sức khỏe.
Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Ngày 21/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Chỉ thị 12 về các giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, giảm tiền thuê đất, mặt nước. Thông tin này đã tác động không nhỏ đến thị trường ô tô Việt những ngày qua vì điều này có nghĩa Chính phủ rất có thể sẽ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ lần thứ tư. Thời gian có thể áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

Khi BYD tham gia cuộc đua giảm giá xe điện (EV) tại Trung Quốc, các nhà sản xuất khác đã phải chịu thiệt hại nặng nề. Xe điện, bao gồm xe chạy bằng pin (BEV) và xe plug-in hybrid (PHEV), đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc trong tháng 3 vừa qua. Thị trường Trung Quốc kết thúc tháng với số lượt đăng ký tăng 29% so với cùng tháng năm 2023, với 743.289 lượt giao hàng.