Xe giá thấp Chevrolet Spark giá 392 triệu đồng

Trí Dũng
Ở phiên bản Zest, GM Việt Nam đã trang bị 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi
 Zest chỉ là phiên bản giới hạn với số lượng xe bán ra khống chế được giới thiệu nhằm thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Spark.
Zest chỉ là phiên bản giới hạn với số lượng xe bán ra khống chế được giới thiệu nhằm thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Spark.
GM Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Zest của mẫu xe cỡ nhỏ giá thấp Chevrolet Spark với mức giá bán lẻ 392 triệu đồng.

Ngoại thất của Spark Zest khá thú vị với đèn sương mù viền mạ crôm, la-zăng đúc, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao. Đèn báo rẽ cũng đã được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu và đèn pha halogen cho chức năng chiếu sáng ban ngày.

Nội thất của Spark Zest có phần sang trọng hơn các phiên bản trước với vô-lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh và chìa khóa điều khiển từ xa. Hệ thống giải trí gồm 4 loa có chức năng radio, CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX.

Hệ thống an toàn cũng là một bước tiến mới của mẫu xe cỡ nhỏ này. Ở phiên bản Zest, GM Việt Nam đã trang bị 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi.

Spark Zest sử dụng động cơ 1.0L DOHC MFI và hộp số tự động. Theo thông báo của hãng xe Mỹ, với việc được trang bị động cơ này, mức tiêu thụ nhiên liệu của Spark Zest chỉ vào khoảng 5,1 lít cho 100 km vận hành trong điều kiện tiêu chuẩn.

Những thiết kế và tính năng của phiên bản này được xem là khá bất ngờ so với chính các phiên bản Spark khác. Tuy nhiên, theo lý giải của đại diện GM Việt Nam, Zest chỉ là phiên bản giới hạn với số lượng xe bán ra khống chế, được giới thiệu nhằm thổi một luồng gió mới cho mẫu xe Spark.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.