“Xe khỉ” Honda Monkey biến mất khỏi website Honda Việt Nam

Thanh Minh
Mẫu "xe khỉ" Honda Monkey vốn được nhiều người trong giới chơi xe ưa thích hiện đã bị "xóa tên" khỏi website Honda Việt Nam...

Không chính thức thông báo song hiện tại mẫu “xe khỉ” Honda Monkey đã không còn xuất hiện trên website của Honda Việt Nam. Trên trang web, dòng sản phẩm xe côn tay của Honda chỉ còn lại hai sản phẩm là Winner X (giá từ 46.160.000 đồng) và CBR150R (từ 71.290.000 đồng).

Honda Monkey là dòng xe côn tay được khá nhiều người ưa chuộng nhờ kiểu dáng “chất”, mang hơi hướng hoài cổ. Mẫu xe không dành cho những người tiêu dùng bình thường, mà thường thu hút sự chú ý của những người “chơi xe”, có tiếng tăm trong văn hóa chơi xe quốc tế. Mức giá của mẫu xe cũng không hề rẻ. Honda Monkey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức giá đề xuất là 84.990.000 VNĐ. Dòng xe này được phân phối ra thị trường với 4 màu sắc chính: Đỏ Trắng Đen, Đen Trắng, Vàng Trắng Đen, Xanh Trắng Đen.

Được biết, Honda đã ngừng ngập mẫu xe Monkey về Việt Nam và vì thế, thông tin về mẫu xe cũng không còn được đăng tải trên website của hãng. 

Ngoài Honda Monkey, một mẫu xe máy nữa từng được bán tại Việt Nam mà nay cũng không còn xuất hiện trên website Honda Việt Nam là MSX. Honda cho ra mắt dòng xe MSX nhằm hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, ưa tốc độ và có cá tính. Honda MSX là một chiếc xe tay côn cỡ nhỏ với khối động cơ 125 phân khối, 4 thì, làm mát bằng khí tự nhiên kết hợp cùng khối hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, cho tối đa công suất đạt 9,25 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 Vòng/phút, kèm theo hộp số tự động 4 cấp.

Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam
Honda Monkey và Honda MSX đã không còn trên website của Honda Việt Nam

Honda Việt Nam chỉ cho biết “ngừng” nhập khẩu hai mẫu xe Monkey và MSX, vì thế cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ đưa phiên bản nâng cấp của hai dòng xe ra thị trường. Tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin gì về phiên bản nâng cấp cũng như những thông tin khác liên quan đến hai mẫu xe này.

Tin mới

“Ông lớn” trong ngành phân phối ô tô Việt sắp tham gia lắp ráp xe trong nước

“Ông lớn” trong ngành phân phối ô tô Việt sắp tham gia lắp ráp xe trong nước

Tại đại hội đồng cổ đông tổ chức hồi cuối tháng 5 vừa qua, lãnh đạo Tasco Auto, công ty trực thuộc tập đoàn Tasco dựa trên nền tảng hạ tầng hệ thống 86 đại lý xe ô tô và 14 thương hiệu xe trên toàn quốc cho biết công ty có kế hoạch phát triển dự án lắp ráp ô tô (CKD) ngay trong năm 2024 này và mục tiêu 2025 ra sản phẩm.
Pin thể rắn hút đầu tư cho Trung Quốc

Pin thể rắn hút đầu tư cho Trung Quốc

Các mốc thời gian sản xuất rõ ràng hơn và sự hỗ trợ chính sách mạnh mẽ đang thúc đẩy niềm tin của nhà đầu tư vào các dự án pin thể rắn của Trung Quốc.
#Auto Hashtag: Xiaomi làm xe điện - Rủi ro khi hãng công nghệ “tay ngang” sang sản xuất ô tô

#Auto Hashtag: Xiaomi làm xe điện - Rủi ro khi hãng công nghệ “tay ngang” sang sản xuất ô tô

Ô tô điện là một sản phẩm công nghệ hiện đại. Điều này đã thôi thúc các hãng công nghệ vốn đang thành công với những sản phẩm như điện thoại, máy tính, nay cũng muốn “tay ngang” sang sản xuất ô tô, với niềm tin sắt đá rằng thế mạnh về công nghệ của họ sẽ tạo ra những phương tiện di chuyển của tương lai. Thế nhưng, “chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai”. Xiaomi - “gã khổng lồ” công nghệ đang phải “chật vật” khi cưỡng ép ra mắt chiếc xe điện công nghệ đầu tiên trên thế giới. Và trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lý do vì sao Xiaomi làm được xe điện, và vì sao họ lại đang đối mặt với những rủi ro chưa từng thấy.