Audi chính thức có mặt tại Việt Nam

Đ. Thọ
Thương hiệu xe hơi cao cấp Audi đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối là Công ty TNHH Ôtô Châu Á
Hai mẫu xe A8 và Q7 cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường - Ảnh: Otosaigon.com
Hai mẫu xe A8 và Q7 cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường - Ảnh: Otosaigon.com
Thương hiệu xe hơi cao cấp Audi đã có mặt tại thị trường Việt Nam qua nhà phân phối là Công ty TNHH Ôtô Châu Á.

Ngày 28/10, showroom Audi đầu tiên đã được khai trương tại số 6B Lê Duẩn, quận 1, Tp.HCM. Showroom có diện tích 1.600m2 với đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tại thời điểm khai trương showroom, nhà phân phối đã giới thiệu hai mẫu xe đầu tiên là mẫu sedan A8 và SUV Q7. Mức giá khởi điểm của A8 dung tích xi-lanh 4.2 lít FSI là 232.000 USD/chiếc và Q7 dung tích xi-lanh 4.2 lít FSI là 175.000 USD/chiếc, giá đã bao gồm thuế VAT.

Audi hiện được đánh giá là thương hiệu xe hơi khá thời thượng tại Việt Nam. Trên thực tế, hai mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều thông qua con đường nhập khẩu riêng lẻ.

Audi là thương hiệu ôtô cao cấp đến từ nước Đức, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe hơi hàng đầu khác như BMW, Mercedes… Audi có chủ sở hữu là tập đoàn ôtô Volkswagen. Theo đánh giá mới đây của tạp chí Bussiness Week, giá trị của thương hiệu xe hơi Audi đang đạt trên 5,4 tỷ USD.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.