Audi Việt Nam chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

An Nhi
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, Audi Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Mẫu xe Q7 trang bị công nghệ Quattro được Audi phân phối tại Việt Nam - Ảnh: Bobi.
Trong vòng 3 tháng kể từ 1/6, nhà phân phối thương hiệu xe hơi hạng sang Audi tại Việt Nam sẽ áp dụng một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Theo đó, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại hai chi nhánh của Audi Việt Nam là Hà Nội và Tp.HCM sẽ được cung cấp dịch vụ chăm sóc nội thất miễn phí. Trong khoảng thời gian này, Audi Việt Nam cũng sẽ tặng 3 iPad cho 3 khách hàng may mắn khi sử dụng dịch vụ.

Đây là chương trình hậu mãi được Audi Việt Nam áp dụng nhằm kỷ niệm 30 năm ra đời công nghệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng Quattro của Audi.

Do đó, Audi Việt Nam cũng sẽ mời một chuyên gia kỹ thuật về công nghệ Quattro đến từ Đức để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến kỹ thuật của khách hàng.

Quattro là một trong những công nghệ nổi bật và có tính cách mạng nhất trong ngành công nghiệp ôtô thế giới. Xuất phát từ câu chuyện lái thử nghiệm xe trên tuyết, cách đây đúng 30 năm, các kỹ sư của Audi đã thiết kế thành công hệ truyền động có nhiệm vụ truyền sức mạnh của động cơ đến cả hai bánh xe trước và sau.

Đến cuối năm 1980, Audi đã cho thương mại hóa mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ Quattro và đã trở thành một hiện tượng trên thị trường ôtô khi ấy. Sau 30 năm, hãng xe hạng sang này đã bán ra thị trường tổng cộng hơn 3,3 triệu xe có trang bị công nghệ Quattro.

Mới đây nhất, mẫu xe Q5 trang bị động cơ 2.0 TFSI Quattro đã được Audi Việt Nam tung ra thị trường. Một trong những khách hàng đầu tiên đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu cho mẫu xe này là nam diễn viên kiêm người mẫu Bình Minh.

Tin mới

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Các cột mốc quan trọng đối với ô tô tự lái, đầu tiên là dưới dạng robotaxi, liên tục được ghi nhận. Khi sự xuất hiện phổ biến của công nghệ ngày càng gần hơn và các phương tiện gần như chạy hoàn toàn bằng điện, câu hỏi về cách chúng được sạc như thế nào là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.
Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Vì sao Xiaomi quyết tâm nhảy vào thị trường xe điện?

Xiaomi, một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã nhảy vào thị trường xe điện, tung ra mẫu xe có giá chỉ bằng một nửa so với xe điện do Tesla của Mỹ và Porsche của Đức cung cấp, mặc dù mang lại hiệu suất tốt hơn các thương hiệu uy tín đó.
#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

#Auto Hashtag: Bí ẩn đằng sau quyết định sa thải hàng loạt nhân sự của ông chủ Tesla

Một sự kiện gây xôn xao làng xe thế giới những ngày gần đây: Tỷ phú Elon Musk, ông chủ Tesla vừa quyết định sa thải 500 nhân sự ở mảng kinh doanh trạm sạc Supercharger. Lý do nào đi đến quyết định bất ngờ này? Elon Musk đang suy tính điều gì? Và việc kinh doanh dịch vụ trạm sạc có còn là “miếng bánh ngọt” dành cho các hãng ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích chủ đề này trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!