Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện

Đ. Thọ
Chiếc coupe sang trọng Audi A5 đầu tiên đã về đến Việt Nam và chuẩn bị ra mắt thị trường
A5 hứa hẹn nhiều thành công khi đứng vào phân khúc khá mới mẻ tại Việt Nam.
A5 hứa hẹn nhiều thành công khi đứng vào phân khúc khá mới mẻ tại Việt Nam.
Chiếc coupe sang trọng Audi A5 đầu tiên đã về đến Việt Nam và chuẩn bị ra mắt thị trường, qua nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

A5 Quattro là mẫu coupe 2 cửa 4 chỗ ngồi có khoảng không gian rộng rãi cũng khoang hành lý có thể tích đến hơn 450 lít. Xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tối tân, thiết kế nội thất sang trọng và kiểu dáng thể thao.

Mẫu xe này được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh hiện đại với hệ thống loa cao cấp nhất của Audi do hãng Bang & Olufsen, Đan Mạch sản xuất. Hệ thống âm thanh cũng đặc biệt tiện dụng khi có thể dễ dàng kết nối với các loại thiết bị qua cổng nối sẵn…

Mặc dù chiếc xe đầu tiên được đưa về Việt Nam chỉ nhằm mục đích thăm dò thị trường song khách hàng vẫn có thể đặt mua qua nhà phân phối chính thức. Dự kiến mức giá của A5 Quattro khi về đến Việt Nam sẽ vào khoảng 2,46 – 2,61 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh về A5 Quattro:

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 1

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 2

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 3

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 4

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 5

Chiếc Audi A5 đầu tiên xuất hiện - Ảnh 6

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.