Audi Việt Nam mở thêm dịch vụ xe cũ

Đ. Thọ
Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam vừa thông báo đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ về xe đã qua sử dụng
Các loại xe Audi cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn - Ảnh: Đức Thọ.
Các loại xe Audi cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam vừa thông báo đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ về xe đã qua sử dụng.

Giống như các loại xe mới, các loại xe Audi đã qua sử dụng cũng sẽ được đưa về nước qua nhà nhập khẩu ủy quyền Automotive Asia và phân phối qua Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

Do được cung cấp bởi nhà phân phối chính thức và có tư cách đại diện cho thương hiệu Audi tại thị trường Việt Nam nên các loại xe cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn.

Theo đó, những chiếc xe khi được bán ra sẽ được hưởng chế độ bảo hành Audi toàn cầu, tối thiểu trong 1 năm và tối đa là 2 năm không giới hạn số km vận hành. Ngoài ra, các khách hàng mua xe cũ cũng được hưởng chế độ giảm giá dịch vụ, phụ tùng và được tặng thẻ thành viên thân thiết.

Nhà phân phối Audi cho biết, các loại xe đã qua sử dụng khi đưa tới khách hàng sẽ có các loại giấy tờ chứng nhận như lịch sử chiếc xe, chứng nhận kiểm tra chất lượng, đánh giá chất lượng, hiện trạng của xe… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe và dịch vụ của nhà cung cấp.

Như vậy, đến nay Audi là thương hiệu xe hơi sang trọng thứ hai được nhà phân phối cung cấp dịch vụ xe đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam. Trước đó là BMW với nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phân Ôtô Âu châu (Euro Auto).

Một nguồn tin cho hay, Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV) cũng đang có kế hoạch cung cấp các dịch vụ ôtô Hyundai đã qua sử dụng.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.