Bắt đầu bán Kia Morning Si 2016, giá từ 388 triệu đồng

Đức Thọ
So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.
Thaco Kia vừa đưa về thị trường Việt Nam mẫu xe cỡ nhỏ Morning Si 2016 phiên bản châu Âu, với hai lựa chọn hộp số sàn và tự động.

So với các phiên bản hiện tại, cản trước và sau của Morning Si 2016 đã được thiết kế lại, chắc chắn và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng mũi hỗ, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn báo lùi thiết kế lại dạng tròn.

Các chi tiết ngoại thất khác không có sự thay đổi. Xe trang bị đèn pha halogen gương cầu tích hợp đèn LED chạy ban ngày và đèn pha tự động, cụm đèn sau dạng LED, ống xả kép, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, kính lái chống tia UV…

Nội thất có vài thay đổi với nhiều chi tiết sơn kim loại, ốp cần số sơn đen bóng. Vô-lăng được bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh, màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS, hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện.

Kích thước xe giữ nguyên so với các phiên bản khác, ở mức 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao.

Kia Morning Si 2016 sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.25 lít, công suất cực đại 86 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại tốc độ tua máy 4.000 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và cảm biến lùi (Si MT).

Xe hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 388 triệu đồng dành cho bản số sàn và 422 triệu đồng dành cho bản số tự động.

Tin mới

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

BYD muốn định nghĩa lại “xe sang” trong kỷ nguyên xe điện

Nhà sản xuất xe điện Trung Quốc BYD sẽ giới thiệu chiếc sedan đầu tiên nằm trong phân khúc cao cấp của mình tại triển lãm ô tô Bắc Kinh, nhằm thách thức những hãng như Mercedes-Benz của Đức, hãng mà ba năm trước đã rút khỏi sự phát triển của thương hiệu Denza, với lý do doanh số bán hàng chậm.
#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

#AutoHashtag: Vì sao Ford nhiều năm “bất bại” trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam?

Khởi nguyên là dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nông dân ở các vùng ngoại ô, ngày nay, những chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mỹ, Ford, đang được đông đảo người dùng tại đô thị săn tìm. Vì sao dòng xe này phát triển mạnh tại Việt Nam và vì sao Ford lại thành công đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay.
Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.