Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông

Hữu Tuyến
Vừa ra mắt nhưng chiếc coupe thể thao sang trọng Bentley Continental GT 2011 dường như đã được các “đại gia” Trung Đông rước về
Sự quyến rũ đầy mê hoặc của siêu xe Bentley Continental GT 2011 - Ảnh: Carscoop.
Sự quyến rũ đầy mê hoặc của siêu xe Bentley Continental GT 2011 - Ảnh: Carscoop.
Vừa ra mắt tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show vào tháng trước, chiếc coupe thể thao sang trọng Bentley Continental GT 2011 dường như đã được các “đại gia” Trung Đông rước về.
 
Không lâu sau khi xuất xưởng, những tay săn ảnh Anh quốc đã chộp được những hình ảnh mới nhất của mẫu xe này khi đang vận hành ở một nơi nào đó ở khu vực Trung Đông.

Continental GT 2011 là phiên bản được hãng sản xuất xe hơi danh tiếng Bentley thay đổi toàn diện so với chiếc xe đầu tiên đã giới thiệu vào năm 2003.

Mặc dù vẫn giữ nguyên các đặc điểm nhận diện, nhưng sự thay đổi kiểu dáng lưới tản nhiệt cùng thiết kế mới của hệ thống đèn pha trước quý phái hơn, Continental GT 2011 đã gần như lột xác.

Bên trong chiếc xe có nhiều thay đổi về thiết kế bảng điều khiển cùng với màn hình cảm ứng điều khiển. Dưới nắp capo là động cơ tăng áp V12 dung tích 6.0 lít 8 xy-lanh hoàn toàn mới, cung cấp 575 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 700 Nm.

Xét tổng thể thì Bentley Continental GT 2011 cá tính hơn nhiều so với các thế hệ trước đó.

Một vài hình ảnh về Bentley Continental GT 2011:

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 1

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 2

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 3

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 4

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 5

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 6

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 7

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 8

Bentley Continental GT 2011 trong nắng Trung Đông - Ảnh 9

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.