Biến GLK 4 Matic thành “hổ dữ” để tiếp thị

An Nhi
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Tổng giám đốc và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị MBV bên "hổ dữ" GLK 4Matic.
Đón năm Dần, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã có chiêu tiếp thị độc đáo cho bằng cách biến mẫu xe GLK 4 Matic thành “hổ dữ”.

Trong những ngày Tết cổ truyền, liên doanh ôtô hạng sang đến từ nước Đức sẽ trưng bày “hổ dữ” GLK 4 Matic tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và và một số điểm ở trung tâm Tp.HCM và Hà Nội như Lotte Mart, tòa nhà Vincom...

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng giám đốc MBV, nói: "Mỗi năm Tết đến đều có ý nghĩa riêng đối với người Việt Nam. Và để hưởng ứng năm “con Hổ” sắp đến, chúng tôi cần một điều gì đó mạnh mẽ và dã chiến như đúng tính cách của con vật này. Và chiếc xe địa hình GLK 4Matic của chúng tôi là một biểu trưng rất tốt".

GLK 4Matic là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benz được giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 6/2009 vừa qua, chỉ vài tháng sau Đức.

Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sang trọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.