BMW tăng cường chính sách bán xe theo lô

An Nhi
BMW Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục tăng cường chính sách bán xe theo lô đang rất thành công hiện nay
Euro Auto bàn giao lô 5 xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn.
Euro Auto bàn giao lô 5 xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn.
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, công ty Euro Auto, vừa cho biết sẽ tiếp tục tăng cường chính sách bán xe theo lô đang rất thành công hiện nay.

Mới đây nhất, ngày 30/7, Euro Auto đã tiến hành bàn giao lô 5 chiếc xe BMW 5 Series cho khách sạn Sheraton Sài Gòn để dùng làm dịch vụ xe limousine.

BMW 5 Series là dòng sedan sang trọng được Euro Auto tung ra thị trường hồi tháng 5/2010. Điểm nổi bật ở dòng xe này là được trang bị hộp số tự động 8 cấp thế hệ mới, hệ thống điều khiển trung tâm iDrive đời mới nhất, các hệ thống tái sinh năng lượng thắng/phanh, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cải tiến BMW EfficientDynamics, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)…

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam qua kênh nhập khẩu và phân phối xe nguyên chiếc, BMW đã trở thành đối tác cung cấp xe theo lô cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như hệ thống khách sạn Sheraton, Movenpick, Hilton, Sofitel Metropole, Bayer, Samsung…

Theo đại diện Euro Auto, hình thức bán xe theo lô đang được công ty duy trì hiện nay không chỉ đem lại những thành công về doanh số mà còn giúp tăng cường quảng bá hình ảnh cho cả hai bên. Với chính sách này, các đối tác mua xe theo lô từ Euro Auto cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, chương trình dịch vụ và chăm sóc khách hàng đặc biệt…

Cùng với BMW, Mercedes-Benz cũng là hãng xe hạng sang tại Việt Nam duy trì chính sách bán xe theo lô cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.