BMW Việt Nam có giá mới

An Nhi
Nhà phân phối Euro Auto vừa công bố bảng giá điều chỉnh cho các loại xe BMW
BMW 320i, mẫu xe bán chạy nhất trong năm của Euro Auto - Ảnh: Đức Thọ.
BMW 320i, mẫu xe bán chạy nhất trong năm của Euro Auto - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối chính thức các loại xe BMW tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto) vừa công bố bảng giá điều chỉnh cho các loại xe BMW.

Các mức giá được Euro Auto điều chỉnh theo mức tăng từ 5% lên 10% của thuế suất thuế giá trị gia tăng có hiệu lực từ ngày 1/1. Các mức giá xe BMW được áp dụng chính thức kể từ ngày 8/1/2010.

Euro Auto cho biết, đây là đợt điều chỉnh giá xe đầu tiên kể từ đợt điều chỉnh giá xe vào đầu quý 4/2009 của Euro Auto. Trong 3 tháng cuối năm 2009, mặc dù có sự thay đổi về tỷ giá vá các yếu tố khác, Euro Auto đã không tăng giá mà giữ nguyên giá xe nhằm mang lại những quyền lợi cho khách hàng khi lựa chọn mua xe tại nhà phân phối chính hãng.

Nhân dịp này, Euro Auto cũng áp dụng chương trình ưu đãi với quà tặng là mâm đúc thể thao dành 10 chiếc xe BMW 320i trong tháng 1/2010 như một động thái kích cầu và hỗ trợ một phần chi phí mua xe của khách hàng do ảnh hưởng của thuế giá trị gia tăng và lệ phí trước bạ.

Theo thống kê, năm 2009 được coi là năm thành công nhất kể từ khi thành lập (giữa năm 2007) của nhà phân phối thương hiệu xe hơi sang trọng đến từ nước Đức. Năm vừa qua, Euro Auto đã bán ra thị trường hơn 450 xe, tăng hơn 140% so với 2008. Đặc biệt, riêng trong tháng cuối năm mẫu xe 320i đã đạt doanh số đến hơn 100 chiếc, một kỷ lục đối với thương hiệu xe hơi sang trọng này.

Bảng giá bán lẻ các loại xe BMW áp dụng từ 8/1/2010 *
SttLoại xeGiá cơ bản (tỷ đồng)
1320i1,250
2325i1,480
3320i Cab2,280
4325i Cab2,650
5730Li3,625
6740Li4,483
7750Li5,263
8X5 3.0si3,157
9X6 35i3,021
10Z4 sDrive 23i2,280
(*) Giá bán lẻ sau thuế áp dụng cho xe có trang bị tiêu chuẩn theo thông báo của Euro Auto.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.