BMW Việt Nam có Tổng giám đốc mới

An Nhi
Nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu Euro Auto, đã có Tổng giám đốc mới
Từ trái sang: Ông Huỳnh Dư An, ông Horst Geicke và tân Tổng giám đốc Euro Auto Horst Herdtle.
Từ trái sang: Ông Huỳnh Dư An, ông Horst Geicke và tân Tổng giám đốc Euro Auto Horst Herdtle.
Hôm nay (20/8), nhà phân phối chính thức BMW tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu Euro Auto, đã có Tổng giám đốc mới.

Người nắm giữ trọng trách này là ông Horst J. Herdtle. Ông Horst J. Herdtle là vị doanh nhân quốc tịch Đức đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, chuyên về lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Ông Horst J. Herdtle được bổ nhiệm chức Tổng giám đốc Euro Auto thay cho ông Huỳnh Dư An. Quyết định bổ nhiệm ông Horst J. Herdtle được Chủ tịch Hội đồng quản trị Horst Geicke ký và được thông qua bởi Hội đồng quản trị Euro Auto ngày 17/8/2009.

Trước ông Horst J. Herdtle, ông Huỳnh Dư An đã có khoảng thời gian gần 3 năm đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc và đã gặt hái được rất nhiều thành công. Trong đó đáng chú ý là việc xây dựng, phát triển Euro Auto thành nhà nhập khẩu và phân phối xe hơi cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, ông An cũng đã góp phần đặc biệt quan trọng đưa thương hiệu BMW trở lại Việt Nam với những thành công lớn mà trước đây thương hiệu xe hơi này chưa có được.

Tin mới

Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Bộ Công an đề xuất thay đổi hàng loạt phân hạng Giấy phép lái xe

Trong dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an vừa hoàn thiện, Bộ Công an đề xuất phân hạng về các loại Giấy phép lái xe (GPLX) xe mô tô, ô tô. Cụ thể, GPLX mô tô có hạng A1, A, B1; trong khi đó ô tô có tới 12 hạng GPLX và đề xuất cấp GPLX cho người khuyết tật đảm bảo điều kiện sức khỏe.
Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Chờ giảm lệ phí trước bạ, người tiêu dùng đắn đo mua xe

Ngày 21/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký Chỉ thị 12 về các giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng trong tháng 5 về gia hạn thời hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, giảm tiền thuê đất, mặt nước. Thông tin này đã tác động không nhỏ đến thị trường ô tô Việt những ngày qua vì điều này có nghĩa Chính phủ rất có thể sẽ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ lần thứ tư. Thời gian có thể áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

BYD thống trị thị trường xe điện Trung Quốc trong “bão giảm giá”

Khi BYD tham gia cuộc đua giảm giá xe điện (EV) tại Trung Quốc, các nhà sản xuất khác đã phải chịu thiệt hại nặng nề. Xe điện, bao gồm xe chạy bằng pin (BEV) và xe plug-in hybrid (PHEV), đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc trong tháng 3 vừa qua. Thị trường Trung Quốc kết thúc tháng với số lượt đăng ký tăng 29% so với cùng tháng năm 2023, với 743.289 lượt giao hàng.
Ô tô trong nước đón đầu xu hướng phục hồi

Ô tô trong nước đón đầu xu hướng phục hồi

Thị trường ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đang có dấu hiệu phục hồi trong ngắn hạn kể từ sau kết quả kinh doanh tháng 3/2024. Cùng với chính sách giảm lệ phí trước bạ của Chính phủ có thể sớm quay trở lại, đây sẽ là những cơ sở quan trọng để các nhà sản xuất ô tô gia tăng sản lượng, kích cầu tiêu dùng từ giữa năm.
Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Xe điện tự lái trong tương lai có thể tự sạc điện sẽ như thế nào?

Các cột mốc quan trọng đối với ô tô tự lái, đầu tiên là dưới dạng robotaxi, liên tục được ghi nhận. Khi sự xuất hiện phổ biến của công nghệ ngày càng gần hơn và các phương tiện gần như chạy hoàn toàn bằng điện, câu hỏi về cách chúng được sạc như thế nào là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.