Bộ đôi “siêu bò” Lamborghini chính hãng sắp về Việt Nam

Trí Dũng
Lamborghini công bố nhà phân phối chính hãng và kế hoạch giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Aventador LP 700-4 sẽ là mẫu xe chính hãng đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam.<br>
Thương hiệu siêu xe thể thao lừng danh đến từ nước Ý chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua việc bổ nhiệm Công ty CT- Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền.

Theo kế hoạch, phòng trưng bày Lamborghini đầu tiên đặt tại Hà Nội sẽ đi vào hoạt động kể từ tháng 6/2014. Phòng trưng bày này sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cùng các sản phẩm thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Tin vui với giới mộ điệu thương hiệu ôtô được mệnh danh “siêu bò” này là ngay tại thời điểm showroom Hà Nội đi vào hoạt động, Lamborghini sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe đầu tiên, chiếc Aventador LP 700-4. Sau đó, dự kiến vào cuối năm nay, “siêu bò” thứ hai mang tên Huracan LP 610-4 cũng sẽ chính thức có mặt.

Aventador LP 700-4 là chiếc coupé thể thao đại diện tiêu biểu cho sức mạnh của thế giới động cơ V12 của Lamborghini. Trong khi đó, chiếc Huracan LP 610-4 lại là sự kế thừa cho dòng Gallardo mang tính biểu tượng và tái định nghĩa về một chiếc siêu xe thể thao.

Lamborghini là thương hiệu siêu xe thể thao được biết đến nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với số xe đang lưu hành ước tính khoảng 10 chiếc. Trong đó nổi lên là những cái tên như Murcielago LP640, Gallardo LP570-4, Murcielago LP640…

Lamborghini được thành lập vào năm 1963 tại Sant'Agata Bolognese, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Đến nay, Lamborghini đang có 129 đại lý trên toàn thế giới.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.