Đến lượt Ford Việt Nam công bố bảng giá mới

An Nhi
Ford Việt Nam hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho 3 mẫu xe và công bố bảng giá mới áp dụng từ 1/1/2010
Mẫu xe Ford Everest phiên bản 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Mẫu xe Ford Everest phiên bản 2009 - Ảnh: Đức Thọ.
Ford Việt Nam vừa thông báo sẽ hỗ trợ 50% thuế giá trị gia tăng cho khách hàng khi mua 3 mẫu xe Everest, Transit và Mondeo.

Theo đó, mức giá bán lẻ của 3 mẫu xe này sẽ không hề thay đổi mặc dù thuế suất thuế giá trị gia tăng đã quay trở về mức 10% kể từ 1/1/2010 thay vì mức 5% áp dụng trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến hết tháng 12/2009.

Ford Việt Nam cho biết, đây là chương trình được thực hiện nhằm hỗ trợ các khách hàng trung thành, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp và dự án trong dịp đầu xuân 2010. Dự kiến chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào ngày 31/3.

Cũng trong dịp này, Ford Việt Nam chính thức công bố bảng giá bán lẻ mới được điều chỉnh dựa trên mức tăng từ 5% lên 10% của thuế giá trị gia tăng. Mức tăng giá của các mẫu xe Ford dao động từ 4,7% đến 6,1%.

Trong đó, mức tăng giá cao nhất thuộc về mẫu xe đa dụng 5 chỗ ngồi Escape 2.3 lít, một cầu; mức tăng giá thấp nhất thuộc về mẫu xe Focus 2.0 lít 5 cửa, số tự động, máy dầu.

Như vậy, Ford là nhà sản xuất ôtô trong nước thứ hai sau Toyota công bố bảng giá bán lẻ mới.

Bảng giá bán lẻ các loại xe do Ford Việt Nam cung cấp, áp dụng từ 1/1/2/10
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá mới (VND)Mức tăng
VND%
1Everest 2.5L số sàn, 4x2674.483.500674.483.50000,0
2Everest 2.5L số tự động, 4x2716.985.200716.985.2000 0,0
3Everest 2.5L số sàn, 4x4811.228.100811.228.1000 0,0
4Mondeo 2.3L số tự động, kinetic885.144.100885.144.1000 0,0
5Transit 16 chỗ657.852.400657.852.4000 0,0
6Focus 1.8L số sàn, 4 cửa489.693.500513.714.44024.020.9404,9%
7Focus 1.8L số tự động, 5 cửa522.955.700548.819.26025.863.5604,9%
8Focus 2.0L số tự động, 5 cửa (máy xăng607.959.100637.519.34029.560.2404,9%
9Focus 2.0L số tự động, 5 cửa (máy dầu)663.396.100694.801.60031.405.5004,7%
10Escape 2.3L, 4x2607.959.100644.917.10036.958.0006,1%
11Escape 2.3L, 4x4678.179.300718.833.10040.653.8006,0%
12Ranger 4x4 XL516.488.050541.433.82024.945.7704,8%
13Ranger 4x2 XL482.301.900506.321.96024.020.0605,0%
14Ranger 4x4 XLT573.772.950600.559.58026.786.6304,7%
15Ranger 4x2 XLT số tự động554.370.000580.232.68025.862.6804,7%
16Ranger 4x4 XL Canopy538.662.850565.459.16026.796.3105,0%
17Ranger 4x2 XL Canopy504.476.700528.499.40024.022.7004,8%
18Ranger 4x4 XLT Canopy595.947.750624.584.92028.637.1704,8%
19Ranger 4x4 XLT Wildtrack604.263.300633.832.34029.569.0404,9%
20Ranger 4x2 XLT số tự động Canopy576.544.800604.258.02027.713.2204,8%
Mức giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.