Đội đua môtô chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam “trình làng”

Tiểu Bảo
Quy tụ các tay đua hàng đầu trong nước, Rebel USA Racing, đội đua xe môtô thể thao chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam vừa ra mắt
Rebel USA Racing bắt đầu tham gia thi đấu vào hệ thống giải đua xe quốc gia - Ảnh: Bobi.
Rebel USA Racing bắt đầu tham gia thi đấu vào hệ thống giải đua xe quốc gia - Ảnh: Bobi.
Quy tụ các tay đua hàng đầu trong nước, Rebel USA Racing, đội đua xe môtô thể thao chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam vừa ra mắt.

Mặc dù mới được thành lập, nhưng Rebel USA Racing đã quy tụ được một đội hình gồm nhiều tay đua nổi tiếng ở các giải đua trong nước.

Nổi bật nhất phải kể đến là tay đua Vũ Trọng Bằng, người đã 3 lần liên tiếp vô địch quốc gia và cũng là tay đua duy nhất của Việt Nam được đào tạo tại lò đua xe danh tiếng Kenny Robert (Tây Ban Nha).

Giải đua đầu tiên mà đội đua chuyên nghiệp Rebel USA Racing sẽ tham dự là giải vô địch quốc gia được tổ chức tại Bình Phước ngày 27/3 với những chiếc xe thể thao có dung tích 125 cm3.

Vào tháng 10 năm nay, Rebel USA Racing sẽ chính thức là đội đua xe của Việt Nam lần đầu tiên tham gia vào một giải đua xe quốc tế được tổ chức trước giải Moto GP thế giới tại Malaysia.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.