Ducati hé lộ giá tại Việt Nam

Khánh Huyền
Với mức giá dao động từ 26.990 USD đến 41.990 USD, các mẫu xe mô tô Ducati khiến không ít dòng xe ôtô phải ngưỡng mộ
Ducati Monster 696 - Ảnh: Bobi.
Ducati Monster 696 - Ảnh: Bobi.

Với mức giá chưa VAT dao động từ 26.990 USD đến 41.990 USD, các mẫu xe mô tô khủng của Ducati khiến không ít dòng xe ô tô phải ngưỡng mộ, kính nể.

 

Dù chưa công bố rộng rãi, nhưng đại diện Ducati Việt Nam vừa hé lộ giá bán của 5 dòng xe chính của mình tại Việt Nam. Theo đó, mẫu xe có giá mềm nhất là Monster 696+ với mức (chưa VAT) 26.990 USD (tương đương khoảng 515 triệu đồng).

 

Siêu mô tô Streetfighter đắt nhất với mức 48.990 USD, ngang ngửa với giá của một chiếc Toyota Camry 2.0 nhập khẩu từ Đài Loan.

 

Các mẫu xe khác như Monster 1100, Superbike 848, Sport Classic GT đều có giá trên dưới 30.000 USD.

 

Khách hàng phía Bắc sẽ có cơ hội khám phá xe Ducati tại triển lãm Auto Expo khai mạc vào ngày thứ 4 (9/6) tới ở triển lãm Giảng Võ. Đại diện Ducati cũng cho biết trong 4 ngày triển lãm, giá các dòng xe Ducati sẽ được ưu đãi giảm từ 2.000 đến 3.000 USD (tương đương với 38 đến 57 triệu đồng).

 

Bảng giá xe Ducati tại Việt Nam (chưa có VAT):


Loại xe

Giá niêm yết (USD)

Giá ưu đãi tại Auto Expo (USD)

Ducati Monster 696+

26.990

24.990

Ducati Monster 1100

31.990

29.990

Streetfighter 1098S

48.990

45.990

Superbike 848

41.990

39,990

Sport Classic GT

29.990

27.990

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.