Euro Auto cung cấp dịch vụ xe BMW cũ

An Nhi
Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các loại xe BMW, vừa cho ra mắt Trung tâm dịch vụ xe BMW đã qua sử dụng
Trung tâm dịch vụ xe cũ của Euro Auto.
Trung tâm dịch vụ xe cũ của Euro Auto.
Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu (Euro Auto), nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các loại xe BMW, vừa cho ra mắt Trung tâm dịch vụ xe BMW đã qua sử dụng.

Theo đó, Euro Auto sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến xe BMW đã qua sử dụng như kiểm tra chất lượng và phát hành giấy đánh giá xe, nhận ký gửi trưng bày xe, đổi xe các dịch vụ khác theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Điểm đáng chú ý là thông qua đại diện của BMW tại Việt Nam là Euro Auto, các khách hàng có thể có được sự đảm bảo từ các chứng nhận liên quan đến những chiếc xe cũ vốn rất khó thẩm định chất lượng. Từ đó, việc trao đổi, mua bán xe BMW cũ sẽ “an toàn” hơn.

Thực tế lâu nay nhiều người muốn mua một chiếc xe cũ song thường không chắc chắn được chất lượng của xe do thiếu điều kiện kỹ thuật để kiểm tra hoặc chưa có đủ hiểu biết về xe. Với trung tâm mới của Euro Auto, khách hàng có thể ủy thác Euro Auto tìm kiếm xe giúp hoặc bán xe giúp.

Trong thời gian mới ra mắt, Euro Auto cho biết sẽ tiến hành giảm giá 100% dịch vụ kiểm tra chất lượng và phát hành giấy đánh giá xe BMW qua sử dụng tại trung tâm.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.