Hai mẫu xe mới nhất của Peugeot về Việt Nam

An Nhi
Hai mẫu xe mới nhất mang thương hiệu Peugeot là RCZ và 3008 vừa cập cảng Tp.HCM để chuẩn bị ra mắt thị trường
RCZ có ngoại hình khá lạ mắt, không giống phong cách thiết kế của các mẫu xe thể thao truyền thống.
RCZ có ngoại hình khá lạ mắt, không giống phong cách thiết kế của các mẫu xe thể thao truyền thống.
Hai mẫu xe mới nhất mang thương hiệu Peugeot là RCZ và 3008 vừa cập cảng Tp.HCM để chuẩn bị ra mắt thị trường.

Trong đó, RCZ thuộc phân khúc xe thể thao 2 cửa coupe. RCZ lần đầu tiên có mặt thị trường thế giới vào cuối năm 2010. Tính đến nay, mẫu coupe của Peugeot đã có mặt tại hơn 80 thị trường trên toàn cầu và đạt sản lượng bán hàng cộng dồn trên 65.000 chiếc.

RCZ có ngoại hình khá lạ mắt, không giống phong cách thiết kế của các mẫu xe thể thao truyền thống. Điểm thu hút của RCZ là mui xe, mâm xe và gương chiếu hậu màu đen giúp RCZ khác biệt hơn.

Peugeot 3008 là mẫu crossover 5 chỗ ngồi. Đây là một trong những mẫu xe chiến lược của tập đoàn Peugeot (Pháp) trên thị trường toàn cầu. Tính đến nay, Peugeot 3008 đã đạt sản lượng bán hàng cộng dồn hơn 600.000 chiếc. Các thị trường chủ yếu của 3008 là châu Âu, châu Á và khu vực Trung Đông.

Hiện tại, mức giá bán lẻ và các thông số chi tiết về bộ đôi xe Peugeot mới này vẫn chưa được tiết lộ.

Với sự góp mặt của RCZ và 3008, đến nay Peugeot đã có 5 mẫu xe được bán ra tại thị trường Việt Nam chỉ sau chưa đầy 1 năm đi vào hoạt động. Trước RCZ và 3008, nhà nhập khẩu và phân phối Trường Hải (Thaco) đã đưa về 3 mẫu xe gồm 208, 408 và 508.

Hai mẫu xe mới nhất của Peugeot về Việt Nam 1
Mẫu xe crossover 5 chỗ ngồi 3008.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.