Honda giới thiệu SH “nội”

An Nhi
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga cao cấp SH125
SH125 đã có mặt tại thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất là 99,99 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng - Ảnh: Đức Quang.
SH125 đã có mặt tại thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất là 99,99 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng - Ảnh: Đức Quang.
Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe tay ga cao cấp SH125. Đây là mẫu xe tay ga cao cấp đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất trong nước.

SH125 được trang bị động cơ 4 kỳ, làm mát bằng dung dịch với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI đem lại khả năng tăng tốc nhanh chóng. SH125 sử dụng hệ dẫn động đai V-Matic bền bỉ đảm bảo vận hành trơn tru.

Hệ thống PGM-FI của SH125 lập trình bằng vi tính sẽ tính chính xác lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ trong mọi tình huống giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Động cơ được trang bị bộ chuyển đổi xúc tác cảm biến oxy và khí thải HECS3, giúp giảm lượng khí thải độc hại đến mức tối thiểu đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải.

SH125 được trang bị hệ thống phanh kết hợp mới và tiên tiến hơn. Đặc biệt, phanh sau của xe được lắp phanh đĩa hoàn toàn mới, không những tăng thêm cảm giác ổn định, an toàn mà còn cung cấp lực phanh mạnh mẽ, liên tục và rất cân bằng khi phanh xe.

Một điểm nổi bật của SH125 là được trang bị bánh xe cỡ lớn với lốp không săm. Bánh xe lớn 16 inches bám đường tốt và ổn định ngay cả trên mặt đường gồ ghề. Trong trường hợp gặp đinh hay các vật nhọn cắm vào lốp xe, lốp xe sẽ xuống hơi từ từ hơn với lốp có săm khác.

SH125 đã có mặt tại thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất là 99,99 triệu đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Honda Việt Nam cho biết, mẫu xe này sẽ được công ty áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung xe và động cơ và 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.