Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới

Trí Dũng
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga PCX mới với một số nâng cấp quan trọng
Đáng chú ý nhất là ở phiên bản này, Honda PCX được trang bị động cơ 125cc tích hợp eSP.
Đáng chú ý nhất là ở phiên bản này, Honda PCX được trang bị động cơ 125cc tích hợp eSP.
Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tay ga PCX mới với một số nâng cấp quan trọng.

Đáng chú ý nhất là ở phiên bản này, Honda PCX được trang bị động cơ 125cc tích hợp eSP, thế hệ động cơ mới vừa được trang bị trên dòng xe tay ga cao cấp SH. Động cơ này có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn những thế hệ động cơ trước.

Một số công nghệ mới trang bị trên thế hệ động cơ này có thể kể đến như công nghệ giảm thiểu ma sát, đốt cháy nhiên liệu triệt để, tích hợp bộ đề ACG, công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI.

Tương tự SH và phiên bản trước, PCX phiên bản mới tích hợp eSP vẫn duy trì hệ thống ngắt động cơ tạm thời. Khi hệ thống này được kích hoạt, xe có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng lại quá 3 giây. Khi người sử dụng muốn đi tiếp, chỉ cần vặn nhẹ tay ga mà không cần làm động tác đề thông thường, động cơ sẽ tự động khởi động lại.

Honda PCX 2012 sử dụng bánh xe 14 inch với lốp không săm và hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 piston thủy lực.

PCX mới bắt đầu được bán ra thị trường kể từ ngày 1/10/2012 với mức giá bán lẻ đề xuất 51,99 triệu đồng, rẻ hơn thế hệ trước 7 triệu đồng. Xe có 4 màu gồm đen, trắng, đỏ và nâu.

Hình ảnh chi tiết xe PCX mới:

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 1

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 2

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 3

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 4

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 5

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 6

Honda Việt Nam giới thiệu xe ga PCX mới - Ảnh 7

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.