Hyundai i20 Active sắp về Việt Nam

Đức Thọ
Nhiều khả năng phiên bản gầm cao i20 Active sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng quý 3 năm nay
Được thiết kế bởi trung tâm Hyundai Russelheim (Đức), i20 Active có 
ngoại thất và nội thất khá sang trọng, bắt mắt hơn hẳn so với các phiên 
bản khác.
Được thiết kế bởi trung tâm Hyundai Russelheim (Đức), i20 Active có ngoại thất và nội thất khá sang trọng, bắt mắt hơn hẳn so với các phiên bản khác.
Theo tiết lộ từ một lãnh đạo Hyundai Thành Công, nhiều khả năng phiên bản gầm cao i20 Active sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào khoảng quý 3 năm nay.

Đây có thể coi là một tin vui đối với những người tiêu dùng ưa chuộng dòng xe gầm cao có kích thước vừa phải. Khi về thị trường Việt Nam, có thể coi Hyundai i20 Active là một đối thủ của mẫu xe đang khá ăn khách hiện nay là Ford EcoSport, cho dù về bản chất i20 Active là một chiếc crossover trong khi EcoSport là một chiếc compact SUV.

Được thiết kế bởi trung tâm Hyundai Russelheim (Đức), i20 Active có ngoại thất và nội thất khá sang trọng, bắt mắt hơn hẳn so với các phiên bản khác. Xe trang bị đèn pha projector và đèn LED ban ngày.

Nội thất thiết kế cũng không khác nhiều có với các phiên bản khác. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm điều hoà tự động, dàn âm thanh 8 loa kết nối USB/AUX/Bluetooth cùng bộ nhớ trong dung lượng 1 GB và hệ thống khoá không chìa.

Hyundai i20 Active có cả 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Tuy nhiên, phiên bản động cơ dầu rất có thể sẽ không được đưa về thị trường Việt Nam. Động cơ xăng trang bị trên i20 Active có dung tích 1.2 lít 4 xi-lanh, công suất cực đại 82 mã lực và mô-men xoắn cực đạ 115 Nm.

Theo kế hoạch, hôm nay (17/3), Hyundai i20 Active sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Ấn Độ. Mức giá bán lẻ của i20 Active tại Ấn Độ được dự đoán nằm trong khoảng 9.600 - 13.000 USD tùy phiên bản động cơ.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.