Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu

Khánh Huyền
Sự kết hợp giữa vẻ đẹp dịu dàng của người mẫu và nét nam tính của mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE
Vẻ đẹp dịu dàng bên mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE - Ảnh: Bobi
Vẻ đẹp dịu dàng bên mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE - Ảnh: Bobi
Xuất hiện tại Vietnam AutoExpo 2010, gian hàng trưng bày các mẫu xe Land Rover đến từ Anh quốc thu hút khá đông khách tham quan.

Một trong những mẫu xe Land Rover gây nhiều chú ý là Freelander 2 HSE, với các thông số chính: kích thước 4.500 x 2.180 x 1.740 mm, chiều dài cơ sở 2.660 mm, 5 chỗ ngồi, hai lựa chọn động cơ: diesel 2.2L và xăng 3.2L, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian.

Xe được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống điều khiển giảm xóc (DSC-RSC), thiết bị hỗ trợ xuống dốc (HDC), đèn pha bi-xenon tự động điều chỉnh theo góc lái và sử dụng bộ vành 19-inch…

Freelander 2 HSE cũng sử dụng hệ thống định vị toàn cầu với màn hình cảm ứng, cửa sổ trời, cảm biến trước/sau, kính chiếu hậu gập điện, ghế chỉnh điện, vô lăng tích hợp bộ điều khiển đa phương tiện và hệ thống âm thanh Alpine 14 loa, ổ CD 6 đĩa…

Đặc biệt, sự kết hợp giữa vẻ đẹp dịu dàng của người mẫu và nét nam tính của mẫu xe cơ bắp Land Rover Freelander 2 HSE tại Vietnam AutoExpo càng tạo nên sức hút.

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 1

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 2

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 3

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 4

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 5

Land Rover “bảnh bao” bên người mẫu - Ảnh 6

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.