Nissan Sunny chính thức có giá từ 518 triệu đồng

Trí Dũng
Giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu 
tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng.
Một tuần sau khi giới thiệu ra thị trường, Nissan Việt Nam mới công bố mức giá chính thức cho mẫu xe Sunny.

Cụ thể, giá bán lẻ đề xuất của bản standard số sàn (MT) là 518 triệu đồng, giá của bản XL số sàn (MT) là 538 triệu đồng và giá của bản XV số tự động (AT) là 588 triệu đồng.

Như vậy, mức giá chính thức của mẫu sedan hạng nhỏ này đã thấp hơn từ 21-36 triệu đồng so với dự kiến ban đầu của hãng xe đến từ Nhật Bản. Điều này sẽ tăng sức cạnh tranh hơn cho Sunny khi xếp cạnh các đối thủ trực tiếp, đặc biệt là Honda City ra mắt cùng thời điểm cách đây tròn một tuần lễ.

Sunny là mẫu xe “nội” thứ hai của Nissan Việt Nam nhưng là mẫu xe đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy TCIE đặt tại thành phố Đà Nẵng. Mẫu xe “nội” đầu tiên là Grand Livina được lắp ráp “nhờ” tại nhà máy của liên doanh VMC.

Cùng thời điểm công bố giá bán chính thức của Sunny, hãng xe Nhật Bản cũng chính thức đưa đại lý Nissan Giải Phóng vào hoạt động, qua đó mở rộng hệ thống phân phối lên con số 12 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.
Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng liệu BYD có đang cố gắng làm quá nhiều hay không là câu hỏi mà giới đầu tư quan tâm.