“Qua tay” Thaco, giá xe BMW lập tức giảm

Đức Thọ
Giá bán lẻ các loại xe BMW do Thaco phân phối thấp hơn đáng kể so với trước đây
Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW
Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW

Tập đoàn Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố bảng giá bán lẻ cho các mẫu xe BMW tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý là theo bảng giá này, giá bán lẻ của các mẫu xe BMW do Thaco nhập khẩu và phân phối nguyên chiếc thấp hơn đáng kể so với trước đây. Trong đó, mẫu xe có khoảng chênh lệch giá lớn nhất lên đến 589 triệu đồng.

Đây là bảng giá được áp dụng trên lô xe đầu tiên do Thaco nhập khẩu sau khi tiếp quản quyền phân phối tại thị trường Việt Nam từ tập đoàn BMW (Đức). Lô xe này chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 18/1/2018.

Đại diện Thaco cho biết, thông qua các mức giá được xem là khá "mềm" này, Thaco mong muốn tạo nên sự cạnh tranh, chinh phục thị trường xe hơi cao cấp đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước.

"Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của Thaco trước đây. Sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho người tiêu dùng thông điệp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu và giá cả phù hợp", ông Võ Văn Minh, Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC thuộc Thaco, chia sẻ.

Lô xe BMW đầu tiên do Thaco nhập khẩu và phân phối có hầu hết các mẫu xe nằm ở các phân khúc, bao gồm cả các dòng xe hiệu suất cao, từ các dòng sedan 3 Series đến 5 series, các mẫu SUV từ X3 đến X6…

Trước đó, vào ngày 12/1/2018, Thaco và tập đoàn BMW đã cuộc họp báo chung qua đó chính thức giới thiệu 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad do tập đoàn Thaco nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

undefined - Ảnh 1.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.