Range Rover Evoque 2012 sắp ra mắt tại Hà Nội

Minh Toàn
Land Rover Việt Nam chuẩn bị chính thức giới thiệu Range Rover Evoque 2012 ra thị trường
Victoria Beckham bên chiếc Range Rover Evoque 2012 sắp ra mắt tại Hà Nội - Ảnh: Land Rover.
Victoria Beckham bên chiếc Range Rover Evoque 2012 sắp ra mắt tại Hà Nội - Ảnh: Land Rover.
Hơn hai tháng kể từ ngày xuất hiện theo dạng nhập khẩu chính hãng, Land Rover Việt Nam mới chính thức giới thiệu Range Rover Evoque 2012 ra thị trường. Hà Nội sẽ là địa điểm mà nhà phân phối này lựa chọn để đưa mẫu xe đa dụng (SUV) hạng sang có nguồn gốc Anh quốc này đến với công chúng.

Range Rover Evoque 2012 đang là mẫu xe đang rất hút khách trên thế giới. Thế hệ mới nhất của dòng Evoque nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi truyền thống chế tác của Land Rover mà còn do đây là mẫu xe được Victoria Beckham tham gia thiết kế nội thất.

Bởi vậy, Evoque 2012 mặc dù mang ngoại hình không khác nhiều so với thế hệ trước nhưng nội thất lại hoàn toàn thay đổi với những chi tiết cá tính và mềm mại hơn.

Range Rover Evoque 2012 tại Việt Nam là phiên bản dẫn động cầu trước, động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0, công suất 240 mã lực. Mẫu xe này sử dụng hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số tích hợp ngay trên vô-lăng.
 
Thông tin về giá xe hiện vẫn được giữ kín cho đến ngày ra mắt, nhưng theo quan sát thì mức giá bán của Range Rover Evoque 2012 được dự báo vào khoảng 150.000 USD.

Tin mới

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Các liên doanh ô tô nước ngoài của Trung Quốc mất đi ánh hào quang vì xe điện

Trong nhiều năm, các nhà sản xuất ô tô nhà nước Trung Quốc có thể tin tưởng vào việc liên doanh với các thương hiệu lớn của nước ngoài như một nguồn lợi nhuận kỳ diệu. Nhưng báo cáo thu nhập mới nhất cho thấy những ngày đó có thể sắp kết thúc, khi những công ty đơn lẻ mới hơn như BYD đã thúc đẩy làn sóng điện khí hóa tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới, trong khi các thương hiệu ô tô nước ngoài đang bị tụt lại phía sau.
Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Xe hybrid: “Cứu cánh” cho các nhà sản xuất ô tô truyền thống của Mỹ?

Khi chính quyền Tổng thống Biden hạ mục tiêu sử dụng xe điện từ 67% xuống 35% vào năm 2030, họ đã làm được hai việc: tạo cứu cánh cho các nhà sản xuất ô tô đang cảm thấy áp lực phải sản xuất và bán xe điện trong khi dội một gáo nước lạnh lớn vào các công ty chỉ bán pin xe chạy bằng điện.