Toyota Việt Nam thúc giục khách hàng đưa xe triệu hồi

An Nhi
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam đề nghị khách hàng tích cực đưa xe đến hệ thống đại lý để kiểm ta miễn phí
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe của Toyota Việt Nam đang diễn ra chậm - Ảnh: Đức Thọ.
Liên doanh ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa cho biết tiến độ thực hiện chương trình triệu hồi xe đang diễn ra rất chậm.

Theo thông báo của TMV, đối với chương trình kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ sở hữu xe Innova và Fortuner ngày 15/4/2011 và thông báo mở rộng diện kiểm tra và điều chỉnh miễn phí áp suất dầu phanh (nếu cần thiết) cho các xe Innova J ngày 7/6/2011, tính đến hết ngày 15/7/2011 mới có tổng số 5.305 xe được đưa đến hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV để thực hiện chương trình.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình, hệ thống đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của TMV cũng cho biết luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham gia chương trình thông qua một số hoạt động như tăng cường liên lạc mời khách hàng, sắp xếp bàn đón tiếp riêng biệt cho các xe tham dự.

Tuy nhiên, cho đến nay, số lượng khách hàng mang xe vào kiểm tra theo nội dung của chương trình vẫn rất ít với rất nhiều lý do khách quan và chủ quan. Vì vậy, TMV đề nghị khách hàng đang sử dụng xe thuộc diện cần kiểm tra “giúp đỡ” bằng cách nhanh chóng liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc trạm dịch vụ uỷ quyền để nhận tư vấn và kiểm tra xe miễn phí.

Bên cạnh đó, TMV cũng cho biết đã thực hiện việc kiểm tra xác suất áp suất dầu phanh của xe Innova G trên thị trường đối với những xe xuất xưởng từ khi bắt đầu sản xuất đến ngày 31/12/2007 theo yêu cầu của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Tính đến hết ngày 7/7/2011 đã có 41 xe được kiểm tra và toàn bộ số xe này đều có áp suất dầu phanh trong tiêu chuẩn.

Tin mới

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

#Auto Hashtag: Xe điện mini có phải là lời giải cho giao thông đô thị tại Việt Nam?

Việt Nam chuẩn bị cán mốc 100 triệu dân và đang bước vào giai đoạn ô tô hóa. Mặc dù vậy, Việt Nam đang phải giải quyết hai bài toán hóc búa, bao gồm vấn đề ùn tắc giao thông và giảm phát thải, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Thế nhưng hiện nay, chúng ta đang có một loại phương tiện có thể góp phần đẩy nhanh tiến trình giải quyết hai bài toán này. Đó là xe điện mini. Vậy dòng xe này sẽ có những đóng góp cụ thể nào cho giao thông đô thị? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong chương trình Auto Hashtag ngày hôm nay!
Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Cách xe điện mini chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Năm 2011, Nissan và Mitsubishi Motors, liên minh gồm ba công ty, trong đó có Renault của Pháp, đã thành lập NMKV, một liên doanh nhằm đồng phát triển các loại xe mini được phân loại là “xe kei” ở Nhật Bản. Hai thương hiệu cho đến nay đã phát hành nhiều mẫu xe kei và đạt được những thành công ngoài mong đợi.
Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Cách hãng xe Lynk & Co giải quyết nỗi lo “cần và đủ” cho khách hàng Việt

Với người dùng Việt Nam, chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần” trong khi vấn đề hậu mãi là điều kiện “đủ” để quyết định mua một chiếc ô tô. Để đáp ứng được hai tiêu chí này thực tế không hề dễ dàng. Tuy nhiên, dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt, Lynk & Co đã cho thấy sự kỹ lưỡng trong việc chinh phục thị trường. Với kim chỉ nam để chinh phục khách hàng trong hoạt động bán hàng là phải đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi, Lynk & Co được giới chuyên môn đánh giá cao trong sự kỹ lưỡng của mình.