Audi công bố giá chính thức Q3 và Q7 tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối chính hãng Audi vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho bộ đôi xe đa dụng mới Q3 và Q7
Ở phân khúc 7 chỗ ngồi hạng sang, đối thủ của Audi Q7 có phần đông đảo hơn khi quy tụ cả BMW X5, Lexus GX460 hay Mercedes ML350.
Ở phân khúc 7 chỗ ngồi hạng sang, đối thủ của Audi Q7 có phần đông đảo hơn khi quy tụ cả BMW X5, Lexus GX460 hay Mercedes ML350.
Nhà phân phối chính hãng Audi vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ dành cho bộ đôi xe đa dụng mới Q3 và Q7 tại thị trường Việt Nam.

Khá bất ngờ là giá bán của mẫu SUV 7 chỗ ngồi thế hệ hoàn toàn mới thấp hơn đáng kể so với nhiều dự đoán trước đó. Cụ thể, Q7 phiên bản động cơ 2.0 lít TFSI được bán với mức giá 2,999 tỷ đồng còn phiên bản động cơ 3.0 TFSI được bán với mức giá 3,45 tỷ đồng.

Trong khi, “đàn em” Q3 phiên bản mới được định giá ở mức 1,67 tỷ đồng. Đại diện nhà phân phối cho biết đây mới chỉ là mức giá cơ bản chưa bao gồm các tuỳ chọn. Vì vậy, mức giá thực tế được mỗi khách hàng đặt mua sau khi cá nhân hoá sẽ có sự thay đổi.

Trước đó, ngay trong ngày khai mạc triển lãm VIMS 2015, bộ đôi đa dụng hạng sang mới này đã được Audi giới thiệu đến người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV 5 chỗ ngồi Audi Q3 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe BMW X1 và Mercedes GLA. Ở phân khúc 7 chỗ ngồi hạng sang, đối thủ của Audi Q7 có phần đông đảo hơn khi quy tụ cả BMW X5, Lexus GX460 hay Mercedes ML350.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.