Audi Việt Nam mở thêm dịch vụ xe cũ

Đ. Thọ
Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam vừa thông báo đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ về xe đã qua sử dụng
Các loại xe Audi cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn - Ảnh: Đức Thọ.
Các loại xe Audi cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn - Ảnh: Đức Thọ.
Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam vừa thông báo đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ về xe đã qua sử dụng.

Giống như các loại xe mới, các loại xe Audi đã qua sử dụng cũng sẽ được đưa về nước qua nhà nhập khẩu ủy quyền Automotive Asia và phân phối qua Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế.

Do được cung cấp bởi nhà phân phối chính thức và có tư cách đại diện cho thương hiệu Audi tại thị trường Việt Nam nên các loại xe cũ cũng được cung cấp các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn.

Theo đó, những chiếc xe khi được bán ra sẽ được hưởng chế độ bảo hành Audi toàn cầu, tối thiểu trong 1 năm và tối đa là 2 năm không giới hạn số km vận hành. Ngoài ra, các khách hàng mua xe cũ cũng được hưởng chế độ giảm giá dịch vụ, phụ tùng và được tặng thẻ thành viên thân thiết.

Nhà phân phối Audi cho biết, các loại xe đã qua sử dụng khi đưa tới khách hàng sẽ có các loại giấy tờ chứng nhận như lịch sử chiếc xe, chứng nhận kiểm tra chất lượng, đánh giá chất lượng, hiện trạng của xe… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng xe và dịch vụ của nhà cung cấp.

Như vậy, đến nay Audi là thương hiệu xe hơi sang trọng thứ hai được nhà phân phối cung cấp dịch vụ xe đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam. Trước đó là BMW với nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phân Ôtô Âu châu (Euro Auto).

Một nguồn tin cho hay, Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Việt Nam (HMV) cũng đang có kế hoạch cung cấp các dịch vụ ôtô Hyundai đã qua sử dụng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.