Bentley chính thức có nhà phân phối ở Việt Nam

Phùng Kính Ngưu
Hãng chế tạo xe siêu sang Anh Quốc Bentley vừa công bố nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam
Sau nhiều lần thay đổi, Bentley đã tìm được nhà phân phối và chính thức đưa đại lý đầu tên tại Việt Nam đi vào hoạt động từ tháng 6 tới đây. <br>
Sau nhiều lần thay đổi, Bentley đã tìm được nhà phân phối và chính thức đưa đại lý đầu tên tại Việt Nam đi vào hoạt động từ tháng 6 tới đây. <br>
Bentley xác nhận, nhà phân phối kiêm đại lý chính thức mới nhất của hãng sẽ được mở trên đường Phạm Hùng (Hà Nội) dưới tên gọi Bentley Hanoi.

Thông tin trên đã được cập nhật lên trang điện tử của Bentley toàn cầu. Theo đó, Bentley Hanoi trở thành đại lý thứ 10 của Bentley ở châu Á và nằm dưới sự quản lý từ Bentley khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Ngoài chức năng nhập khẩu, Bentley Hanoi sẽ chịu trách nhiệm trưng bày, bán các dòng xe hạng siêu sang mang nhãn hiệu Bentley và cung cấp các dịch vụ theo tiêu Bentley chuẩn toàn cầu.

Trao đổi với VnEconomy, đại diện Bentley Hanoi cho biết, Bentley dự kiến khai trương gian trưng bày (showroom) thuộc đại lý chính thức ở Việt Nam đi vào hoạt động từ tháng 6 tới. Song song với đó, hệ thống dịch vụ và xưởng bảo hành chính hãng cũng sẽ được xây dựng và hoàn tất vào nửa cuối năm 2015.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.