Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG

An Nhi
Những hình ảnh chi tiết về mẫu xe độ C300 AMG vừa được Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2010
C300 AMG phiên bản ngoại thất màu xám có mặt tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh: Việt Hưng.
C300 AMG phiên bản ngoại thất màu xám có mặt tại Vietnam Motor Show 2010 - Ảnh: Việt Hưng.
Ngay tại sự kiện Vietnam Motor Show 2010 đang diễn ra tại Hà Nội, hãng xe hạng sang Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt thị trường mẫu xe độ C300 AMG.

Khác với những chiếc xe thuộc dòng S series hay chiếc C63 AMG lừng danh trên được đua DTM châu Âu, lần này, hãng độ xe lừng danh AMG đã thổi “chất” thể thao vào một chiếc sedan C-Class. Và với việc đưa C300 AMG vào Việt Nam, nhiều người tiêu dùng có mức thu nhập vừa phải hơn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe độ thực thụ.

Mercedes C300 AMG được giới thiệu lần này là phiên bản màu xám Palladium.

Về cơ bản, C300 AMG không có nhiều thay đổi so với các phiên bản thường ngoài động cơ, hệ thống truyền động...

Điểm đáng chú ý ở chiếc xe này là bộ mâm AMG 17 inche 6 chấu kéo, hệ thống treo thể thao và vô-lăng Direct Select cảm nhận trực tiếp.

Động cơ của C300 AMG là loại V6 dung tích 3.0 lít, công suất 231 mã lực tại 6.000 vòng/phút. C300 AMG có thể truyền sức mạnh trị giá 300Nm đến 2 bánh sau thông qua hộp số 7 cấp 7G-Tronic. Chế độ vận hành của C300 AMG có 3 mức gồm tiện nghi (E), thể thao (S) và bán tự động (M).

C300 AMG được Mercedes-Benz Việt Nam giới tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 1,49 tỷ đồng, tương đương 76.400 USD.

Một số hình ảnh chi tiết về C300 AMG:

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 1

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 2

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 3

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 4

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 5

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 6

Cận cảnh xe độ Mercedes C300 AMG - Ảnh 7

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.