Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam

Khánh Huyền
Honda CBR250R 2011 có tốc độ tối đa 180km/giờ trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Honda CBR250R 2011 trên đường thử - Ảnh: Bobi.
Mang kiểu dáng tựa như siêu mô tô VFR1200F - chiến binh đường phố một thời của Honda, CBR250R 2011 sử dụng hệ khung sườn bằng thép, cụm giảm sóc sau có thể điều chỉnh, phanh đĩa đơn đường kính lớn được trang bị cho bánh trước với 3 piston thủy lực nhãn hiệu Nissin.

CBR250R sở hữu động cơ 4 kỳ thế hệ mới có dung tích 249 cm3 với tỷ số nén 10:7:1, làm mát bằng chất lỏng. Với công suất cực đại 26 mã lực cùng hộp số 6 cấp, mẫu xe có tốc độ tối đa 180 km/giờ, trong khi chỉ mất 5 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ.

Đây là dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, được Honda trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM - FI tân tiến. Hệ thống này giúp xe kiểm soát quá trình cấp nhiên liệu ở điều kiện lý tưởng nhất bằng công nghệ điện tử, từ đó góp phần giảm độ tiêu hao nhiêu liệu nhiên liệu, giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường.

Được thiết kế khá nhỏ gọn, CBR250R 2011 có chiều cao yên ở mức 775 mm trong khi trọng lượng khô của xe chỉ ở mức 163 kg. Với chỉ số này, mẫu xe thể thao phân khối lớn của Honda được cho là phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt Nam.

CBR250R 2011 sẽ có mặt trên các thị trường lớn khắp thế giới. Trong khi Honda Thái Lan sẽ là đơn vị cung dòng sản phẩm này cho thị trường Đông Nam Á, Nhật Bản, châu Âu… thì Honda Ấn Độ sẽ cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ, ...

Tại Việt Nam, CBR250R 2011 do nhà phân phối Motorrock nhập về có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Với CBR250R 2011 có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và CBS giúp người sử dụng có thể kiểm soát được các tình huống an toàn hơn nhiều.

Theo đại diện của chuỗi hệ thống Motorrock, giá bán của phiên bản thường vào khoảng 180 triệu VND. Còn phiên bản CBR250R ABS khoảng 190 triệu VND. CBR250 ngoài mầu đỏ, đen còn có phiên bản màu trắng với bộ tem HCR thời trang.

Hình ảnh chi tiết của Honda CBR250R 2011 tại Việt Nam:

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 1

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 2

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 3

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 4       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 5

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 6

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 7       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 8

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 9

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 10       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 11

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 12

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 13       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 14

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 15

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 16       Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 17

Honda CBR250R 2011 thể hiện sức mạnh tại Việt Nam - Ảnh 18

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.