Honda giảm giá ôtô gần 200 triệu đồng

Hoàng Hạnh
Mức giảm giá bán lẻ đề xuất cao nhất lên đến gần 200 triệu đồng được Honda Việt Nam áp dụng cho mẫu sedan Accord nhập khẩu nguyên chiếc
Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường gần 
5.500 ôtô, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và trở 
thành một trong 3 thương hiệu xe du lịch đạt tỷ lệ tăng trưởng 
tốt nhất thị trường.
Cộng dồn 6 tháng đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường gần 5.500 ôtô, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và trở thành một trong 3 thương hiệu xe du lịch đạt tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất thị trường.
Honda Việt Nam chính thức áp dụng các mức giá bán lẻ mới đối với 3 mẫu xe ôtô CR-V, Civic và Accord kể từ ngày 8/8/2017.

Trong đó, mẫu xe đa dụng CR-V có mức giảm giá bán lẻ từ 110 triệu đồng đến 150 triệu đồng; mẫu sedan cỡ trung Civic nhập khẩu nguyên chiếc có mức giảm 52 triệu đồng; mẫu sedan cao cấp Accord nhập khẩu nguyên chiếc có mức giảm cao nhất, ở mức 192 triệu đồng.

Theo liên doanh Nhật Bản, sức mua ôtô trên thị trường từ đầu năm 2017 đến nay có dấu hiệu chững lại bởi tâm lý chờ đợi được mua xe giá thấp hơn kể từ năm 2018 của nhiều người tiêu dùng. Do đó, việc giảm giá là một trong những biện pháp hữu hiệu nhằm kích thích sức mua cho giai đoạn cuối năm.

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng mong muốn khách hàng có thể sở hữu ngay các mẫu xe với tính thực dụng cao, cảm giác lái thú vị, tính năng an toàn hàng đầu và mức giá hợp lý.

“Chúng tôi tin rằng, mức giá mới đi cùng với những giá trị đáng tiền mà các sản phẩm ôtô Honda mang lại sẽ thỏa mãn khách hàng hơn nữa, đem lại niềm vui mua xe cho những khách hàng thân thiết”, đại diện Honda Việt Nam chia sẻ.

Thời gian gần đây, lĩnh vực ôtô của Honda tại thị trường Việt Nam đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ. Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) cho biết, cộng dồn 6 tháng đầu năm 2017, Honda đã bán ra thị trường gần 5.500 chiếc, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái và theo đó, trở thành một trong 3 thương hiệu xe du lịch đạt tỷ lệ tăng trưởng tốt nhất thị trường.

Trong đó, mẫu SUV 5 chỗ ngồi CR-V đạt sản lượng bán hàng cộng dồn 6 tháng xấp xỉ 1.500 chiếc, là mẫu xe đắt khách thứ 2 của Honda tại thị trường ôtô Việt Nam. Điểm mạnh của CR-V là không gian nội thất rộng rãi và tiện dụng, các chỉ số an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016, Honda Civic thế hệ 10 sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology. Điểm nhấn của Civic mới là sự lột xác để trở thành mẫu sedan thể thao nhất phân khúc. Kết thúc nửa đầu năm, Civic đạt sản lượng bán hàng 644 chiếc, tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái.

Dù không phải “gánh” nhiệm vụ doanh số song trong nửa đầu năm, mẫu sedan cỡ trung cao cấp Accord cũng đạt tỷ lệ tăng trưởng bán hàng đến 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thị trường Việt Nam, Accord được biết đến là một trong những mẫu xe có khả năng vận hành thú vị và hiệu quả nhất, khoang nội thất hiện đại và các tính năng an toàn cao cấp.

Giá bán lẻ ôtô Honda từ ngày 8/8
SttLoại xeGiá cũ (VND)Giá mới (VND)Tăng/giảm (VND)
1CR-V 2.0 AT1.008.000.000898.000.000110.000.000
2CR-V 2.4 AT 1.158.000.000 988.000.000 170.000.000
3CR-V 2.4 AT TG 1.178.000.000 1.028.000.000 150.000.000
4Civic 1.5 CVT950.000.000 898.000.000 52.000.000
5 Accord 2.4 AT 1.390.000.000 1.198.000.000 192.000.000

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.