Honda Lead 2011: Thêm tính năng, tăng thêm giá

Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Mức giá bán lẻ của Lead mới cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe.
Liên doanh xe máy Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản 2011 của mẫu xe tay ga Lead.

Điểm khác biệt ở phiên bản này là việc được trang bị thêm 2 chi tiết thiết kế. Đầu tiên, Lead đã được trang bị thêm chân chống bên. Bộ phận này có tính năng giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống lên trước khi khởi động xe.

Điểm mới thứ 2 ở Lead 2011 là vành mâm đúc với kết cấu các chấu theo thế cân đối hình ngôi sao hiện đại và thời trang, mang lại cảm giác vững chãi cho người cầm lái.

Ngoài 2 chi tiết này, Honda Lead vẫn giữ nguyên các tính năng của phiên bản trước. Đó là động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt khí thải, hệ thống phanh kết hợp (Combi-Brake), khóa từ 4 chức năng, hộc đựng đồ U-box với dung tích cực đại lên đến 3,5 lít.

Honda Lead 2011 được giới thiệu với các màu ánh vàng, đỏ, trắng, bạc, vàng và nâu. Đặc biệt, sắc màu trắng được thay đổi nhằm đem lại cảm nhận mới cho khách hàng.

Mức giá bán lẻ đề xuất của Lead 2011 là 35,49 triệu đồng đối với màu ánh vàng và 34,99 triệu đồng cho các màu còn lại. Như vậy, mức giá bán lẻ của Lead 2011 cao hơn phiên bản trước 3 triệu đồng/xe

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.