Honda SH “nội” sắp trình làng

An Nhi
Honda Việt Nam vừa xác nhận mẫu xe tay ga cao cấp SH125 sẽ chính thức trình làng thị trường vào ngày 7/11 tới đây
 SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.
SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.
Liên doanh sản xuất xe máy lớn nhất Việt Nam vừa xác nhận mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH125 sẽ chính thức trình làng thị trường vào ngày 7/11 tới đây.

Không giống như thường lệ, lần này Honda Việt Nam đã tiết lộ rất sớm một số thông tin về sản phẩm sắp được giới thiệu của mình, đặc biệt là vấn đề giá bán.

Cụ thể, mẫu xe sắp được trình làng là chiếc SH125. Mẫu xe này được trang bị động cơ JF14E  4 kỳ một xi-lanh, dung tích thực 124,6 cm3, công suất 14 mã lực, làm mát bằng chất lỏng.

SH125 có mức giá bán khởi điểm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 99,99 triệu đồng.

Honda Việt Nam cho biết, phiên bản SH150 dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2010.

Như vậy, SH125 sẽ là mẫu xe tay ga cao cấp đầu tiên của Honda sản xuất tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe này gia nhập thị trường xe máy Việt Nam thông qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc.

Nhân sự kiện ra mắt SH125, Honda Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức Đêm “Exclusive Honor - Tôn vinh phong thái đỉnh cao” trên con tàu Jayavarman tại Tp.HCM dành riêng cho 30 khách hàng đầu tiên đăng k‎ý và đặt cọc mua.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.