Màu mới cho Honda Civic

An Nhi
Honda vừa trình làng phiên bản Civic đỏ Habanero nhân kỷ niệm 3 năm mẫu xe này có mặt tại thị trường Việt Nam
Honda Civic phiên bản màu đỏ Habanero.
Honda Civic phiên bản màu đỏ Habanero.
Honda vừa trình làng phiên bản Civic đỏ Habanero nhân kỷ niệm 3 năm mẫu xe này có mặt tại thị trường Việt Nam.

Với màu mới này, Civic đang có 5 màu để khách hàng lựa chọn gồm xám bạc, ghi xám, đen ánh, nâu vàng và đỏ Habanero.

Civic màu mới cũng sẽ có mặt ở tất cả các phiên bản hiện tại là 1.8 AT, 1.8 MT và 2.0 AT. Đồng thời, mức giá bán cũng không thay đổi. Trong đó bản 1.8MT i-VTEC là 544,1904 triệu đồng, bản 1.8AT i-VTEC là 604,656 triệu đồng và bản 2.0AT i-VTEC là 684,684 triệu đồng.

Honda Việt Nam cho biết, điểm mới của phiên bản màu đỏ Habanero là đã được trang bị thêm bộ cánh lướt gió đuôi xe và bộ logo độc đáo, từ đó tôn thêm dáng vẻ thể thao và năng động của chiếc xe.

Hiện tại Civic đang hưởng chế độ bảo hành cơ bản là 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam còn cung cấp chương trình gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km để khách hàng có thể lựa chọn.

Trước đó, tháng 5/2009 Honda Việt Nam cũng đã nâng cấp cho Civic với phiên bản 2009. Trong vòng một tháng sau khi phiên bản mới được trình làng, Civic đã đạt doanh số 400 chiếc, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những mẫu xe thành công nhất tại phân khúc sedan.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.