Nissan giảm giá xe X-Trail tới 85 triệu đồng

Đức Thọ
Giá bán lẻ của Nissan X-Trail thế hệ mới giảm từ 49 triệu đồng đến 85 triệu đồng tùy từng phiên bản
Trên thị trường hiện nay, X-Trail vẫn đang là một trong những mẫu xe SUV bán tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay, X-Trail vẫn đang là một trong những mẫu xe SUV bán tốt nhất.
Mẫu thể thao đa dụng X-Trail được hãng xe Nhật Bản áp dụng các mức giá bán lẻ mới thấp hơn đáng kể so với trước đây.

Cụ thể, theo bảng giá bán lẻ đề xuất vừa được Nissan Việt Nam áp dụng, phiên bản X-Trail 2.0L dẫn động 1 cầu có mức giá mới 933 triệu đồng, giảm 65 triệu đồng; phiên bản X-Trail 2.0 SL dẫn động 1 cầu có mức giá mới 999 triệu đồng, giảm 49 triệu đồng; phiên bản cao cấp nhất X-Trail 2.5 SV dẫn động 4 bánh có mức giá mới 1,113 tỷ đồng, giảm 85 triệu đồng.

Động thái giảm giá của Nissan là khá bất ngờ. Bởi lẽ, X-Trail chỉ mới được Nissan Việt Nam giới thiệu hồi cuối tháng 9/2016 và trên thị trường hiện nay, X-Trail vẫn đang là một trong những mẫu xe SUV bán tốt nhất.

Bên cạnh việc giảm giá bán lẻ dành cho X-Trail, Nissan Việt Nam cũng đồng thời áp dụng chương trình ưu đãi trên diện rộng dành cho tất cả các mẫu xe, bao gồm cả X-Trail.

Đối với các mẫu xe còn lại như Navara, Sunny, Teana hay Juke, Nissan Việt Nam áp dụng các mức quà tặng tiền mặt từ 5 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy từng mẫu xe và từng phiên bản khác nhau.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.