Peugeot RCZ giá gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Đức Thọ
Nhà phân phối Trường Hải chính thức công bố mức giá bán lẻ 1,995 tỷ đồng dành cho mẫu xe thể thao 2 cửa Peugeot RCZ
RCZ là mẫu xe đầu tiên của Peugeot không áp dụng phương pháp đặt tên truyền thống.
RCZ là mẫu xe đầu tiên của Peugeot không áp dụng phương pháp đặt tên truyền thống.
Nhà phân phối Trường Hải (Thaco) vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ 1,995 tỷ đồng dành cho mẫu xe thể thao 2 cửa Peugeot RCZ.

Đây là mẫu xe được Thaco nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, quê hương của thương hiệu Peugeot. Ngày 9/10, Thaco đã giới thiệu RCZ ra thị trường Việt Nam đồng thời với 3 mẫu xe cùng mang thương hiệu Peugeot khác là 208, 3008 và 508.

RCZ là mẫu xe đầu tiên của Peugeot không áp dụng phương pháp đặt tên truyền thống với 3 chữ số hoặc 4 chữ số.

Tại thị trường Việt Nam, Peugeot RCZ được trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 156 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại dải tua máy 1.400 - 4.000 vòng/phút.

Cùng với hộp số tự động 6 cấp, khối động cơ ra đời từ sự hợp tác của Peugeot với BMW giúp RCZ đạt được vận tốc tối đa 212 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,3 lít/100 km. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Hiện nay, RCZ đã có mặt tại hơn 80 thị trường trên thế giới. Tính đến hết năm 2013, tổng sản lượng bán hàng lũy kế của Peugeot RCZ trên thị trường toàn cầu đạt hơn 65.000 chiếc, trong đó riêng năm 2013 vừa qua đạt trên 11.000 chiếc.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.