Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào?

Tràng An
Không phải những người đàn ông ngồi sau vô-lăng chiếc Volkswagen Beetle, mà chính là "con bọ" này đã hấp dẫn phái đẹp
“Con bọ” có ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý - Ảnh: AutoEvolution.
“Con bọ” có ngoại hình bắt mắt và giá bán hợp lý - Ảnh: AutoEvolution.
Không phải những người đàn ông ngồi sau vô-lăng chiếc Volkswagen Beetle, mà chính là "con bọ" này đã hấp dẫn phái đẹp.

Đó là kết quả cuộc khảo sát do tờ TrueCar tiến hành dựa trên số lượng hơn 13 triệu xe đăng ký tại Mỹ trong vòng hai năm qua.

Tờ WSJ cho biết, theo kết quả nghiên cứu, số chủ xe đăng ký là nam giới tại Mỹ nhiều hơn nữ giới, mặc dù nữ giới ở nước này nhiều hơn nam. “Vẫn có một khoảng cách đáng kể về giới trong lĩnh vực đăng ký xe”, cuộc khảo sát cho hay.

Trong số các mẫu xe hấp dẫn phái đẹp nhiều nhất, đứng đầu là “con bọ” Beetle của hãng xe Đức Volkswagen, do có thiết kế ngoại hình đáng yêu và bắt mắt, cùng giá bán hợp lý.

Bám sát chiếc Beetle là các mẫu xe Nissan Rogue, Hyundai Tucson và Volvo S40. Ngoài ra, còn có Honda CR-V, Kia Sportage, Toyota RAV4 và Nissan Sentra.

10 hiệu xe có nhiều phụ nữ đăng kí nhất là Kia, Suzuki, Mini, Subaru, Nissan, Hyundai, Honda, Volvo, Lexus và Mitsubishi.

Dưới đây là một số hình ảnh về mẫu Volkswagen Beetle:

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 1

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 2

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 3

Phụ nữ chuộng nhất mẫu xe nào? - Ảnh 4

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.