Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường

An Nhi
Mẫu xe tay ga bánh lớn Beverly 125cc vừa chính thức được Piaggio Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 143 triệu đồng
Beverly 125 có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe tay ga cao cấp khác như Honda SH hay SYM Shark.
Beverly 125 có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe tay ga cao cấp khác như Honda SH hay SYM Shark.
Mẫu xe tay ga bánh lớn Beverly 125cc vừa chính thức được Piaggio Việt Nam tung ra thị trường với mức giá bán lẻ 143 triệu đồng.

Beverly 125 là mẫu xe tay ga bánh lớn được trang bị hệ thống phanh đĩa tự động điều chỉnh tâm đường kính 300 mm, lớn nhất trong dòng xe cùng loại, với má phanh piston đôi với bơm thủy lực 12mm. Phanh sau cũng là phanh đĩa đường kính 240mm. Hệ thống phanh đĩa lớn này giúp người sử dụng chỉ cần tác động một lực nhỏ lên tay phanh mà vẫn đảm bảo sự an toàn tối đa.

Vành xe bằng hợp kim nhôm đúc được thiết kế đặc biệt gồm 20 chấu. Lốp của Beverly 125 có tiết diện lớn (110/70-16” trước và 140/70-14” sau) bảo đảm sự thoải mái và bám đường tối đa trong khi vẫn duy trì sự linh hoạt và dễ dàng điều khiển trong mọi điều kiện đường xá và thời tiết.

Động cơ được lắp đặt trên Beverly 125 là loại 4 thì, dung tích 125 cm3. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu (- 20%) và chi phí bảo dưỡng (- 20%). Hệ thống làm mát bằng dung dịch, được điều khiển bằng điện tử (ECS) cũng góp phần làm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Khung được thiết kế dạng nôi đôi bằng thép ống và thép dập chịu lực cường độ cao. Hệ thống giảm xóc của Beverly là loại thủy lực với giảm xóc sau kiểu lò xo ống lồng có thể điều chỉnh được theo 4 vị trí. Đặc biệt đối với Beverly mới, hệ giảm xóc được cải tiến để đảm bảo giảm thiểu tối đa lực tác động lên người lái và hành khách khi vượt qua những đoạn đường xóc và đảm bảo an toàn, ổn định cho xe.

Thiết kế ngoại thất của Beverly 125 khá ấn tượng với cặp đèn pha gương halogen và hệ thống đèn định vị mới ứng dụng công nghệ đèn LED, kết hợp với chi tiết mạ crôm ở mặt nạ xe (cản trước).

Phần thân sau thuôn mượt và năng động kết hợp với cụm đèn LED tạo cho Beverly một phong cách thể thao hơn và linh hoạt hơn. Điểm mới là thiết kế hai mảng màu trên thân xe gợi nhớ đến nội thất những chiếc xe hơi sang trọng. Chạy dọc phía dưới yên xe là mảng màu được sơn theo tông ghi sáng kiểu aluminium giúp kết hợp rất hài hòa với màu yên và các màu sơn sang trọng của thân xe.  Nắp bình xăng được thiết kế với cảm hứng từ những xe phân khối lớn rất hài hòa với yếm và miếng ốp sau tay lái góp phần tạo nên kiểu dáng đặc trưng mang phong cách Ý.

Beverly 125 có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu nguyên chiếc và sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu xe tay ga cao cấp khác như Honda SH hay SYM Shark. Hiện mẫu xe này đang được giới thiệu với các màu đồng, trắng và đỏ thẫm.

Một số hình ảnh về Beverly 125:

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 1

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 2

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 3

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 4

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 5

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 6

Piaggio Beverly 125 chính thức gia nhập thị trường - Ảnh 7

Tin mới

 Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc toàn cầu, có thể bán dịch vụ sạc EV

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng, vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Những vấn đề pháp lý xung quanh phát triển xe tự hành

Trong nhiều năm, các luật sư và học giả đã suy đoán về điều gì sẽ xảy ra khi một chiếc ô tô tự lái hoàn toàn, một chiếc xe đang chạy vòng quanh mà không có người ngồi ở ghế trước làm ai đó bị thương nặng.
Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Tại sao hydro lại thua trong cuộc đua cung cấp năng lượng cho ô tô sạch hơn?

Pin đang thống trị các phương tiện không phát thải và nhiên liệu được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác. Hãy tưởng tượng một chiếc ô tô không thải ra bất kỳ loại khí làm nóng hành tinh nào hoặc bất kỳ ô nhiễm nào cả. Không giống như xe điện trên đường ngày nay, không mất một giờ hoặc hơn để sạc, chỉ cần nạp nhiên liệu và đi. Nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng đó là thực tế của những chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Và hầu như không ai muốn một cái.