Piaggio Việt Nam tung ra 3 mẫu xe tay ga

Đức Thọ
Piaggio Việt Nam vừa tung ra thị trường 3 mẫu xe tay ga mới là Vespa LX 150, Vespa GTS 125 Super i.e và Liberty RST
Vespa GTS 125 Super i.e. là mẫu xe sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong dòng xe Vespa của Piaggio - Ảnh: Huy Thắng.
Vespa GTS 125 Super i.e. là mẫu xe sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong dòng xe Vespa của Piaggio - Ảnh: Huy Thắng.
Piaggio Việt Nam vừa tung ra thị trường 3 mẫu xe tay ga mới là Vespa LX 150, Vespa GTS 125 Super i.e và Liberty RST.

Trong đó, Vespa LX 150 là phiên bản 2009 được sản xuất trong nước. Mẫu xe này được trang bị động cơ 150 cm3, 4 kỳ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 với công suất 11,7 mã lực. Với động cơ này, Vespa LX 150 có thể dễ dàng đạt tốc độ an toàn tối đa 95 km/giờ.

Yên xe của Vespa LX 150 sản xuất tại Việt Nam đã được hạ xuống còn 774mm, thấp hơn 11mm so với chiều cao yên (cao nhất) của xe Vespa LX nhập khẩu trước đây (785mm).

So với phiên bản LX 125 được tung ra thị trường hồi cuối tháng 6, phiên bản LX 150 có thêm hai màu mới là ngà voi và vàng chanh, bên cạnh các màu sẵn có là trắng, đen, xanh da trời và dâu tây.

Vespa LX 150 được giới thiệu với mức giá bán lẻ 74,5 triệu đồng. Còn lại hai mẫu xe khác là Vespa GTS 125 Super i.e và Liberty RST đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc.

Vespa GTS 125 Super i.e. là mẫu xe sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong dòng xe Vespa của Piaggio. GTS 125 Super i.e. được trang bị động cơ 125 cm3 mới, 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử và hệ thống làm mát điều khiển bằng điện tử.

Vespa GTS 125 Super i.e. có bốn màu trắng ánh kim, đen bóng, đỏ và vàng. Mức giá bán lẻ được Piaggio Việt Nam niêm yết là 122,5 triệu đồng.

Giống như Vespa GTS 125 Super i.e., Liberty RST cũng được trang bị động cơ 125 cm3, 4 kỳ. Liberty RST có 4 màu gồm bạc sáng, xanh sẫm, trắng ánh trai và đen bóng. Liberty RST được giới thiệu với mức giá bán lẻ 81,5 triệu đồng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.