Subaru “tấn công” thị trường phía Bắc

Tiểu Bảo
Tên tuổi gắn liền với các giải đua xe quốc tế, điểm chung trên các dòng xe hơi Subaru là động cơ mạnh mẽ cùng cảm giác lái ấn tượng
Mẫu xe đa dụng Subaru Outback đã từng nhận giải thưởng "Xe có thiết kế đẹp nhất năm 2010" sẽ đến với khách hàng khu vực Bắc Bộ.
Mẫu xe đa dụng Subaru Outback đã từng nhận giải thưởng "Xe có thiết kế đẹp nhất năm 2010" sẽ đến với khách hàng khu vực Bắc Bộ.
Sau một thời gian dài “đóng đô” tại Tp.HCM, Subaru bất ngờ mở rộng phân phối ra Hà Nội với mục tiêu chinh phục khách hàng khó tính khu vực Bắc Bộ.

Mặc dù xuất hiện tại Việt Nam khá lâu, nhưng đa số người tiêu dùng trong nước chỉ biết đến thương hiệu xe hơi Nhật Bản thông qua các giải đua xe đường trường phát trên truyền hình. Tên tuổi gắn liền với các giải đua xe quốc tế, điểm chung trên các dòng xe hơi Subaru là động cơ mạnh mẽ, hệ dẫn động cầu sau cùng cảm giác lái ấn tượng.

Lần đầu ra mắt tại Hà Nội, Subaru lập tức giới thiệu 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc bao gồm Legacy, Outback, Impreza, Forester trong phòng trưng bày có diện tích lên đến gần 500m2 cùng xưởng dich vụ tiêu chuẩn 3S của Subaru toàn cầu phục vụ cho quá trình bảo hành bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng với diện tích gần 1.000 m2.

Cũng trong buổi ra mắt, Subaru cũng công bố mức giá bán các dòng xe mà đơn vị phân bối cho khách hàng phía Bắc. Theo đó, mẫu sedan Outback 3.6R có mức giá sau thuế là 1,993 tỷ đồng, mẫu Legacy 2.5GT có giá 1,783 tỷ đồng, Impreza WRX STI ở mức 1,932 tỷ đồng còn Impreza 2.0 là 1,174 tỷ đồng. Mẫu xe còn lại là Forester 2.5 được bán với giá 1,636 tỷ đồng.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.