Toyota giới thiệu phiên bản Innova GSR 2010

An Nhi
Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe “bom tấn” Innova, chiếc GSR 2010
GSR 2010 được coi là một sự nối tiếp cần thiết của mẫu xe ăn khách Innova.
GSR 2010 được coi là một sự nối tiếp cần thiết của mẫu xe ăn khách Innova.
Hôm nay (18/1), Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe “bom tấn” Innova, chiếc GSR 2010.

Đây được coi là sự tiếp nối cần thiết của mẫu xe bán chạy nhất thị trường suốt 4 năm qua (từ tháng 1/2006). Tính đến hết tháng 12/2009 đã có tổng số 45.789 chiếc Innova được bán ra thị trường.

Về cơ bản, Innova GSR 2010 vẫn giữ được “phom” của các phiên bản ra đời trước. Điểm khác biệt là ở phiên bản mới, nhà sản xuất đã thiết kế thêm nhiều tính năng phù hợp hơn với thị hiếu mới của người tiêu dùng trong nước.

Nhìn từ phía thân xe, gương chiếu hậu ngoài mạ crôm tích hợp đèn báo rẽ vừa nâng cao thẩm mỹ vừa tăng tính tiện lợi, giúp lái xe an toàn và an tâm hơn khi rẽ. Bậc lên xuống hỗ trợ người lái và hành khách lên xuống xe tiện lợi và an toàn. Tấm chắn nắng sườn xe mang dáng vẻ thể thao giúp hạn chế tối đa khả năng nước mưa lọt vào khi hành khách hạ kính cửa sổ.

Bên cạnh đó, mâm xe được thiết kế đầy đặn, cân đối và khỏe mạnh nhằm tạo sự khác biệt so với các phiên bản trước.

Ở phía sau xe, cánh hướng gió nóc cửa sau ngoài chức năng làm tăng thêm tính khí động học còn đem đến dáng vẻ thể thao, năng động cho Innova GSR. Chụp ống xả mạ crôm sáng bóng góp phần tạo nét sang trọng và thể thao cho chiếc Innova GSR 2010.

So với các phiên bản trước, Innova GSR 2010 sang trọng hơn nhờ bộ ghế bọc da và 10 kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Đặc biệt, Innova GSR 2010 có khoang hành khách rộng rãi với các ngăn đựng vật dụng được thiết kế đa dạng, tiện lợi đặt ở khắp mọi vị trí, tay lái gật gù và trợ lực được thiết kế tiện lợi cho phép điều chỉnh vị trí lái thích hợp giúp người lái có cảm giác thoải mái hơn nhiều khi điều khiển xe.

Innova GSR 2010 được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến mới 2DIN SCD MP3 cho phép sử dụng CD 1 đĩa hay có thể nghe nhạc từ thiết bị USB hoặc máy nghe nhạc iPOD giúp đa dạng hóa nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Innova GSR 2010 là phiên bản được trang bị động cơ 1TR-FE 2.0 lít có hệ thống điều khiển phối khí thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại thải ra môi trường. Hộp số của Innova GSR 2010 là loại số tay 5 cấp.

Mức giá bán lẻ sau thuế của Innova GSR 2010 được nhà sản xuất niêm yết là 667,9 triệu đồng. Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, mục tiêu về doanh số của phiên bản mới này sẽ là 100 xe/tháng.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.