Triệu hồi 486 xe Chevrolet Captiva tại Việt Nam

An Nhi
GM Việt Nam triệu hồi Chevrolet Captiva để kiểm tra lỗi tại bộ phận dây đai an toàn
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách 
hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch
 vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có.
Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có.
Từ ngày 20/8/2014, Công ty TNHH Ôtô GM Việt Nam đã bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi 486 xe Chevrolet Captiva. Việc triệu hồi nhằm kiểm tra tình trạng lắp ráp dây đai an toàn tại vị trí lái xe và hành khách phía trước.

Thông báo triệu hồi của GM Việt Nam cho biết, trong quá trình lắp ráp dây đai an toàn của mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi này có thể xảy ra hiện tượng lắp không đúng quy cách, từ đó dẫn đến hiện tượng bu-lông giữ cố định một đầu dây đai vào khung xe không được lắp xuyên qua lỗ trên mặt bích của cơ cấu giữ đầu dây đai để cố định đầu dây đai.

“Việc lắp ráp không đúng quy cách có thể dẫn đến hiện tượng mất tác dụng của dây đai an toàn (tuột một đầu dây đai), lái xe hoặc người ngồi phía trước có thể bị lao về phía trước khi xe bị dừng đột ngột”, bản thông báo nêu rõ.

Theo danh sách do GM cung cấp, 486 xe Chevrolet Captiva thuộc diện triệu hồi gồm 108 xe có số VIN 1LR26 with LE9 Engine, 144 xe có số VIN KLAC CM51/2256 và 216 xe có số VIN KLAC CM51/2257. Những xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 29/9/2011 đến ngày 3/6/2014.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, GM Việt Nam khuyến nghị khách hàng có xe thuộc diện triều hồi liên hệ với hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc để kiểm tra và khắc phục lỗi nếu có. Thời gian dự kiến cho hoạt động kiểm tra, khắc phục vào khoảng 0,3-0,7 giờ/xe.

Tin mới

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.
Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Những xu hướng của pin xe điện trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản từ động cơ đốt trong sang hệ truyền động điện khí hóa. Quá trình này hiện đang trải qua một số khó khăn ngày càng tăng, nhưng sự phát triển của công nghệ pin xe điện (EV) thế hệ tiếp theo vẫn tiếp tục tiến triển không suy giảm.
Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thời điểm phù hợp để áp dụng chính sách giảm lệ phí trước bạ ô tô

Thị trường ô tô Việt Nam được xác định đã “tạo đáy” trong ngắn hạn. Một số chuyên gia cho rằng, đây là thời điểm phù hợp cân nhắc áp dụng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và gia tăng sản lượng. Trong đó, giảm lệ phí trước bạ luôn là chính sách được nhà sản xuất, đại lý phân phối và người tiêu dùng mong đợi.