Volvo bắt đầu phân phối xe nguyên chiếc tại Việt Nam

Đức Thọ
Thương hiệu ôtô Thụy Điển bắt đầu phân phối chính hãng 3 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam ngay từ thời điểm ra mắt trung tâm Volvo Car Hà Nội
Volvo vẫn đang là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.
Volvo vẫn đang là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu ôtô Thụy Điển chính thức gia nhập thị trường Việt Nam bằng việc đưa vào hoạt động trung tâm Volvo Car Hà Nội từ ngày 1/3/2017.

Đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối thương hiệu xe hơi cao cấp Volvo tại thị trường Việt Nam là Bắc Âu Auto, một thành viên của tập đoàn Bến Thành.

Volvo Car bắt đầu phân phối chính hãng 3 mẫu xe mới ngay từ thời điểm ra mắt. Trong đó, đáng chú ý có mẫu SUV 7 chỗ ngồi XC90 và mẫu sedan S90.

Trên thị trường thế giới, Volvo được biết đến là thương hiệu sở hữu những dòng xe sang trọng và trang bị các công nghệ an toàn tối tân nhất. Volvo được định vị chung phân khúc với các thương hiệu ôtô hạng sang khác như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Lexus hay Cadillac…

Tuy nhiên, Volvo lại là cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Đa số người tiêu dùng Việt Nam biết đến Volvo chủ yếu nhờ “tiếng tăm” về độ an toàn khi sử dụng. Đây có lẽ cũng là một thách thức không nhỏ đối với thương hiệu đến từ Thụy Điển khi gia nhập thị trường ôtô nhiều tiềm năng nhưng cũng khó dự báo như Việt Nam.

Trung tâm Volvo Cars tại Hà Nội và Tp.HCM cung cấp đầy đủ các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tiêu chuẩn toàn cầu.

Tin mới

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon: Nguồn lợi tỷ USD cho VinFast trong tương lai?

Tín chỉ carbon có thể là một khái niệm xa lạ và không tác động trực tiếp đến người mua ô tô, nhưng chúng là tài sản rất quan trọng mà các công ty ô tô cần cân nhắc. Trên thế giới, khái niệm này đã được nhiều quốc gia áp dụng và nhiều công ty đã thu được nguồn lợi không nhỏ.
Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Xe điện "chất đống" ở các cảng Châu Âu: Điều gì đang xảy ra với các hãng xe Trung Quốc?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang gửi nhiều xe điện đến châu Âu hơn mức họ có thể bán, dẫn đến hàng nghìn chiếc trong số đó phải “tạm trú” ở các bến cảng. Tình trạng này khiến các nhà khai thác cảng không hài lòng vì tình trạng dư thừa ô tô của Trung Quốc đang cản trở các hoạt động khác của cảng. Một số người nói rằng chúng không còn là cảng nữa mà là bãi đậu xe cho xe điện Trung Quốc mới đến.